Meizu M6 Note sẽ được ra mắt ngày 23 tháng 8

Sau khi công bố poster của smartphone Meizu M6 Note vào sáng nay tại trụ sở chính của Meizu, thì ngay bây giờ, Giám đốc tiếp thị của Meizu, ông Ard Boudeling, lại tiếp tục tuyên bố Meizu M6 Note sẽ được ra mắt vào ngày 23 tháng 8 này và là khởi đầu của sự thay đổi thú vị trên các smartphone Meizu M-Series.

Ông Boudeling cũng đã xác nhận rằng, M6 Note sẽ sở hữu camera kép. Về con chip, rất có thể máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon thay vì con chip MediaTek như trước đây, theo như hợp đồng cấp phép toàn cầu giữa Meizu và Qualcomm vào cuối năm ngoái và tuyên bố về sự thay đổi trên thiết bị này của ông.

Tuy nhiên đây chỉ là sự phỏng đoán, bởi thực tế cho thấy, các thiết bị hàng đầu được công bố gần đây của Meizu là PRO 7 và PRO 7 Plus đều được trang bị con chip của MediaTek.

Ngoài ra, nếu các tin đồn gần đây là đúng, Meizu M6 Note sẽ được trang bị màn hình IPS LCD 5,5 inch full HD giống như người tiền nhiệm của nó với 4GB RAM và 64GB ROM.

Như đã đề cập ở trên, máy sẽ sở hữu một cụm camera kép có thể là 12MP hoặc 13MP ở mặt sau. Hệ điều hành Flyme 6 trên nền tảng Android Nougat của Meizu sẽ được cài sẵn trên M6 Note.

Bình luận về bài viết này