Samsung Galaxy S8 Plus bán còn chạy hơn cả Galaxy S8

Với những gì mà bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus mang lại cho người sử dụng không phủ nhận khi nói rằng bộ đôi này là 2 chiếc điện thoại đáng mua nhất trong năm. Và theo một báo cáo gần đây nhất doanh số bán ra của Galaxy S8+ cao hơn rất nhiều so với Galaxy S8.

Công ty Chứng khoán Yuanta Hàn Quốc cho rằng doanh thu hàng năm của hai chiếc smartphone Galaxy S8 và s8 Plus sẽ đạt khoảng 50,4 triệu chiếc, phiên bản 6.2-inch sẽ chiếm 53,9% tương đương khoảng 27,1 triệu đơn vị được bán ra.

Các nhà phân tích cho rằng người dùng thích chiếc smartphone của mình có màn hình lớn hơn vì chúng mang lại trải nghiệm tuyệt vời hơn khi chơi game trên di động và trải nghiệm đa phương tiện. Điều này đã được chứng minh với các flagship của Samsung trong vài năm gần đây tiêu biểu là Galaxy S6 Edge và Galaxy S7 Edge.

Với màn hình 5,8-inch Galaxy S8 là quá đủ cho hầu hết mọi người sử dụng và hầu như bất cứ ai đã có cơ hội cầm, trải nghiệm hai thiết bị sẽ đồng ý rằng Galaxy S8 chỉ là cầm nắm và sử dụng dễ dàng hơn người anh em S8 Plus mà thôi. Hơn nữa, doanh thu cao hơn của Galaxy S8 Plus ở châu Á có thể là do Samsung phát hành phiên bản S8 + với bộ nhớ RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB cùng với một đế sạc DeX miễn phí cho bất cứ ai đã đặt hàng trước mà chỉ có ở phiên bản S8 Plus mới có.

Bình luận về bài viết này