Galaxy S7 Edge tiếp tục được chọn là smartphone tốt nhất năm

Dù không có mặt tại MWC 2017, Samsung vẫn vinh dự khi chiếc Galaxy S7 Edge được GSMA chọn là chiếc smartphone tốt nhất năm vừa qua.

Theo Samsung, Galaxy S7 Edge được đánh giá cao bởi “thiết kế tinh tế, camera tân tiến và hiệu năng vượt trội”. Nhờ đó, nó đã đánh bại được các đối thủ như Apple iPhone 7 Plus, Google Pixel XL, Huawei P9 và Motorola Moto Z để giành chiến thắng trong hạng mục smartphone của năm.

“Chúng tôi rất tự hào vì được đánh giá cao về tay nghề trong thiết kế và sáng tạo với chiếc Galaxy S7 Edge. Giải thưởng này là một chúc thư cho quá trình theo đuổi sự hoàn hảo khi chúng tôi tiếp tục vượt quá sự kì vọng của người dùng thông qua những công nghệ di động mang tính đột phá.” – Dẫn lời Junho Park, Phó Chủ Tịch toàn cầu mảng Chiến lược Sản phẩm của Samsung Mobile.

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp dành cho Galaxy S7 Edge. Máy đã từng giành giải Smartphone tốt nhất vào năm 2016, nhưng vì năm nay, Galaxy S8 và S8+ chưa ra mắt, còn Galaxy Note 7 thì không còn trên thị trường nên hãng đã quyết định đề cử S7 Edge lần thứ 2.
 

Bình luận về bài viết này