HTC U Play ra mắt với 5.2 “màn hình 1080p

HTC U Play là một thiết bị nhỏ hơn và hơi dễ tiếp cận hơn. màn hình độ phân giải 1080p của nó trải dài 5,2 inch và đi kèm với HTC Sense Companion. HTC U Play Đây là một trợ lý AI mà đi kèm với 4 Luôn-on micro hoạt động đó sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại của bạn với các lệnh bằng giọng nói, quản lý sử dụng pin của bạn để phản ánh mô hình hàng ngày của bạn và góp ý kiến về chương trình nghị sự của bạn.

htc-u-play-1

HTC U Play đều có một cơ thể mà hoàn toàn phù hợp với một trở lại nhôm và kính phía trước. Đó là anh chị em lớn hơn U Ultra có một kính sapphire phiên bản giới hạn, nhưng U Play sẽ thiếu phiên bản như vậy.

HTC U Play có cái gì khác đó là thiếu – jack 3.5mm. HTC hứa hẹn cá nhân hoá trải nghiệm âm thanh thông qua công nghệ USonic đã được xây dựng trong micro trong tai nghe mà “nghe” cho các xung âm thanh và điều chỉnh âm thanh cho phù hợp với kiến trúc độc đáo của đôi tai của bạn.

HTC U Play đều có các thay ngày Mediatek Helio chipset P10 được đặt ở giữa và một pin 2500 mAh để giữ cho nó đi.

htc-u-play-2

Có là có được hai phiên bản của HTC U Play – một với lưu trữ 32GB và RAM 3GB và khác với 64GB và 4GB. Hai máy ảnh trên điện thoại thông minh có 16MP cảm biến độ phân giải BSI với 1 micron pixel và F / 2.0 khẩu độ. Một trong những chính cũng ném vào OIS trong hỗn hợp.

Thật không may là HTC U Play không phù hợp với U cực trong bộ phận phần mềm hoặc là, vận chuyển với Android Marshmallow 6.0.

Chúng tôi chưa nghe thấy bất cứ điều gì vào những ngày giá cả và ra mắt của HTC U Play.

Bình luận về bài viết này