Đập hộp Lenovo ZUK Edge phiên bản màu đen tuyệt đẹp

Chỉ mới ra mắt trong hôm nay (20/12) nhưng bây giờ, hình ảnh đập hộp của Lenovo ZUK Edge đã xuất hiện trên trang tin Gizmochina.

lenovo-zuk-edge

Lenovo ZUK Edge cò viền màn hình siêu mỏng giúp không gian màn hình trở nên rộng rãi hơn, cảm biến vân tay nằm ở phía dưới được nhà sản xuất khẳng định là có khả năng khóa máy trong vòng 0.09 giây.

ZUK Edge

Cũng theo hình ảnh này thì máy có màu đen với thân máy khá mỏng với nút điều chỉnh âm lượng được đặt bên phải, khay SIM kép nằm ở cạnh trái. Lenovo ZUK Edge còn có sự góp mặt của USB Type-C 3.1, jack cắm tai nghe ở cạnh dưới.

ZUK Edge
ZUK Edge
ZUK Edge
ZUK Edge
ZUK Edge

Ngoài ra, Lenovo ZUK Edge chúng ta còn thấy phụ kiện kèm theo máy là củ sạc và dây cáp cùng với đó là chiếc hộp màu đen sang trọng không khác những hình ảnh rò rỉ trước đó.

ZUK Edge
ZUK Edge
ZUK Edge

Nhắc lại một chút về cấu hình Lenovo ZUK Edge, thiết bị sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải Full HD với mặt kính cong 2.5D, vi xử lý Snapdragon 821, RAM tùy chọn 4 GB hoặc 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB, pin dung lượng 3.100 mAh, hệ điều hành ZUI 2.5 OS dựa trên Android Nougat.

ZUK Edge

Bên cạnh đó Lenovo ZUK Edge, thiết bị còn có máy ảnh chính đạt 13 MP hỗ trợ lấy nét theo pha, khẩu độ f/2.2, phía dưới còn có đèn flash LED tích hợp cảm biến nhịp tim.

ZUK Edge

Lenovo ZUK Edge sẽ lên kệ từ ngày 01/01/2017 với giá 330 USD (khoảng 7.5 triệu) cho tùy chọn RAM 4 GB, trong khi 360 USD (khoảng 8.1 triệu) là mức giá cho phiên bản RAM 6 GB. Máy có hai tùy chọn màu sắc là đen titan và trắng sứ.

Bình luận về bài viết này