Galaxy S8 sẽ trang bị nhiều tính năng

Hàng triệu con mắt đang dồn về Galaxy S8 và chắc chắn Samsung sẽ phải làm gì đó thật đặc biệt trên mẫu smartphone sắp tới để cạnh tranh với iPhone 8 đến từ Apple.

galaxy-s8

Báo cáo mới đây từ BGR cho hay Galaxy S8 sẽ trang bị những tính năng mà sau đó Apple sẽ phải học theo để áp dụng trên iPhone 8. Cụ thể, những tính năng có thể kể đến như màn hình cong tràn cạnh, nút Home cảm ứng, vân tay nhúng bên dưới màn hình.

Ngoài ra, Galaxy S8 cũng sẽ sử dụng loại màn hình cảm ứng 3D tương tự như trên iPhone 7, iPhone 7 Plus đang sử dụng. Và đặc biệt nhất chính là trợ lý ảo mới mang tên Bixby.

Nếu bạn còn nhớ thì Galaxy S8  đã mua lại hãng Viv, đây là công ty đang phát triển trợ lý ảo Bixby và “ngày xưa” Siri cũng là con đẻ của Viv. Dự kiến, Bixby sẽ vượt mặt Siri để trở thành trợ lý ảo hàng đầu nhờ tích hợp cả công nghệ trí tuệ nhân tạo cùng nhiều tính năng khác.

Giá bán Galaxy S8 lộ diện sẽ khiến nhiều người dùng thích thú.

Chưa hết, Samsung cũng được tin là đang phát triển Bixby Pay, một tính năng cho phép thanh toán trực tuyến dễ dàng hơn, có thể ra lệnh thanh toán bằng giọng nói, quá hấp dẫn phải không các bạn.

Bình luận về bài viết này