Galaxy S7 edge Xanh Coral và những giá trị khó đong đếm

Hơn cả một màu sắc, Galaxy S7 edge Xanh Coral còn mang đến nhiều giá trị đặc biệt về thẩm mỹ, tinh thần và phong cách sống cho người sử dụng.

s7-edge-xanh-coral

Được xem là trào lưu của năm 2017, sắc Galaxy S7 edge Xanh Coral  không chỉ chinh phục các nhà thiết kế hàng đầu mà còn “hớp hồn” nhiều tín đồ thời trang trên thế giới. Trong các tuần lễ thời trang diễn ra tại cả 4 kinh đô lớn là Milan, Paris, London và New York, sắc màu trên luôn phủ sóng dày đặc và trở thành cảm hứng chủ đạo của nhiều bộ sưu tập ra mắt trong năm tới.

Với việc ra mắt phiên bản Galaxy S7 edge Xanh Coral, Samsung không chỉ góp phần rút ngắn khoảng cách giữa công nghệ và thời trang mà còn mang đến một phụ kiện thời thượng cho tất cả người dùng. Sau thành công của hàng loạt phiên bản màu như hồng vàng, bạc titanium, đen thạch anh, vàng ánh kim, xanh coral được xem là nước cờ giúp Samsung dẫn đầu cuộc đua phong cách trên thiết bị di động. Cam kết nâng cao và bứt phá mọi giới hạn trải nghiệm được thể hiện qua việc giữ nguyên giá bán, không phân hoá giá trị dựa trên sắc màu, bộ nhớ như các hãng công nghệ khác.

Những giá trị khó lòng đong đếm trên Galaxy S7 edge Xanh Coral - Ảnh 2.

Các tín đồ thời trang có thể dễ dàng thay đổi diện mạo với một phụ kiện sang trọng, tổng hoà giữa sắc màu của tương lai và trào lưu kính kim loại bóng bẩy đầy khác biệt.

Sắc màu của hi vọng và may mắn

Xét trên khía cạnh tinh thần, màu xanh coral mang đến cảm gia thư thái, lạc quan và ngập tràn hi vọng cho người sử dụng. Trong điều kiện thời tiết nhiệt đới của Việt Nam, Galaxy S7 edge Xanh Coral có thể xem như một liệu pháp tinh thần hiệu quả, xua tan nóng bức, mệt nhọc mỗi khi nhìn vào. Đặc biệt, chất liệu kim loại và kính cùng màn hình cong tràn hai cạnh cũng góp phần tạo nên sự lấp lánh, bóng bẩy cho trang phục, phù hợp với mùa lễ hội, tiệc tùng cuối năm.

Những giá trị khó lòng đong đếm trên Galaxy S7 edge Xanh Coral - Ảnh 3.

Sắc xanh coral được ví như liệu pháp tinh thần hiệu quả

Ở lĩnh vực phong thuỷ và văn hoá, màu xanh coral được xem như tín hiệu của sự hoà bình, yên ấm cho gia đình. Sắc xanh tượng trưng cho đại dương và bầu trời, nơi bắt nguồn sự sống. Do đó, nó cũng đóng vai trò như chất xúc tác cho những cảm xúc tốt nảy nở, phát triển năng lực trí tuệ cũng như sức khoẻ của mỗi người. Với những ý nghĩa tốt đẹp đó, Galaxy S7 edge xanh coral phù hợp với tất cả người dùng, giới tính và độ tuổi khác nhau.

Những giá trị khó lòng đong đếm trên Galaxy S7 edge Xanh Coral - Ảnh 4.

Với nhiều ý nghĩa, Galaxy S7 edge Xanh Coral được xem như món quà thiết thực trong những dịp lễ tết cận kề.

Nâng tầm phong cách, trọn vẹn ưu tiên

Dẫn đầu cuộc đua công nghệ với hàng loạt tính năng nổi bật như camera khẩu độ tốt nhất thị trường di động (f/1.7), cho chất lượng ảnh thiếu sáng ấn tượng; chuẩn kháng bụi, nước cao nhất IP68; viên pin dung lượng khủng đi kèm công nghệ sạc nhanh, sạc không dây và bộ nhớ khổng lồ hơn 200GB, Galaxy S7 edge Xanh Coral sẽ là “cánh cửa” mở ra cuộc sống đầy tiện ích cho người dùng.

Bên cạnh đó, ưu đãi đặc quyền Samsung Elite cũng mang đến đẳng cấp riêng cho chủ nhân của siêu phẩm này. Mỗi thứ 7 hàng tuần, những bộ phim bom tấn tại cụm rạp CGV cùng tách cà phê thơm ngon ở The Coffee Bean and Tea Leaf sẽ đến tay người dùng hoàn toàn miễn phí. Hơn thế nữa, quyền sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất cùng gói game pack trị giá 200 USD cũng góp phần nâng tầm cuộc sống cho người sử dụng.

Những giá trị khó lòng đong đếm trên Galaxy S7 edge Xanh Coral - Ảnh 5.

Sống trọn ưu tiên cùng ưu đãi Samsung Elite

Không giới hạn trải nghiệm trên màn hình điện thoại, Galaxy S7 edge Xanh Coral còn có khả năng đưa người dùng đến những thắng cảnh ngoạn mục khi kết hợp cùng kính thực tế ảo Gear VR, chăm sóc sức khoẻ thường xuyên cùng vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 và thu cả không gian vào những bức ảnh choáng ngợp với Gear 360. Tất cả tạo nên hệ sinh thái Galaxy mà tâm điểm là Galaxy S7 edge Xanh Coral, trái tim công nghệ mạnh mẽ cho cuộc sống tuyệt vời của người dùng.

Những giá trị khó lòng đong đếm trên Galaxy S7 edge Xanh Coral - Ảnh 6.

 

Nâng tầm cuộc sống cùng S7 edge Xanh Coral và các thiết bị trong hệ sinh thái Galaxy

 

Với tất cả những giá trị tuyệt vời kể trên, Galaxy S7 edge Xanh Coral hứa hẹn là điểm sáng trên thị trường di động cuối năm, đủ sức khiến người dùng phải ngưỡng mộ và yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm đang được phân phối với giá bán lẻ đề nghị là 18.490.000 đồng.

Bình luận về bài viết này