iPhone 7 Plus sắp được nâng cấp camera

Camera kép trên iPhone 7 Plus sẽ nhận được một vài nâng cấp lớn trong năm tới, cụ thể là cải thiện khả năng hoạt động ổn định của thiết bị.

Năm nay, Apple tung ra chiếc camera kép đầu tiên cho iPhone 7 Plus. Chỉ ống kính góc rộng trên camera này sở hữu khả năng ổn định hình ảnh quang học. Một báo cáo mới cho hay Apple có kế hoạch nâng cấp tính năng tương tự cho các ống kính tele vào năm 2017. Tin đồn này xuất phát từ nhà phân tích Ming-Chi Kuo đến từ KGI Securities – người được mệnh danh là một trong những “thầy bói của Apple”. Trong một báo cáo gửicho các nhà đầu tư, Kuo cho biết việc nâng cấp này cho phép camera kép trên iPhone 7 chụp ảnh có chất lượng cao hơn và có khả năng zoom quang học.

Với camera kép, iPhone 7 Plus có thể chụp ảnh chân dung rất tốt, làm nổi bật chủ thể chụp và làm mờ nền, tương tự như những chiếc máy ảnh cơ chuyên nghiệp. Tin đồn trước đó còn cho hay công nghệ camera kép vẫn sẽ là một tính năng độc quyền của các dòng iPhone “Plus”. Năm tới, Apple sẽ tung ra 3 phiên bản iPhone 8, trong đó có một phiên bản được trang bị màn hình cong OLED.

Bình luận về bài viết này