Lenovo Zuk Edge có hình ảnh xuất hiện ngày càng nhiều

Lenovo Zuk Edge sắp ra mắt sau một vài gợi ý ở đây và ở đó và một chuyến thăm chính thức TENAA , chúng tôi đã khá chắc chắn rằng Lenovo Zuk Edge sẽ được đề nghị thiết bị cầm tay tiếp theo để đi ra khỏi công ty con của Lenovo.

Lenovo Zuk Edge đã được phát hiện trên Weibo trong tổng cộng ba ảnh tĩnh. Hai trong số đó là khá mờ và tiết lộ rất ít chi tiết thêm. Tuy nhiên, họ cho thấy sự khởi động thiết bị cầm tay với một biểu tượng Lenovo Zuk Edge và sau đó chạy, những gì được coi là một Android 6.0 Marshmallow ROM.

Bức ảnh thứ ba về chiếc điện thoại Lenovo Zuk Edge dường như có rất nhiều chi tiết thú vị. Nó cung cấp một cái nhìn cận cảnh của phần trên của điện thoại và do đó một cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế. Vẫn còn tốt hơn, các đơn vị trong câu hỏi là màu trắng, như trái ngược với màu đen một TENAA nhận cho những bức ảnh bắt buộc của nó.

Lenovo Zuk Edge dường như có bezels mỏng tất cả xung quanh, nhưng màn hình dường như không cong, ít nhất là không phải là một cách Samsung. Tuy nhiên, có khả năng là các góc là dối trá và Lenovo đã đi với một cách tiếp cận ZTE-phong cách của quang học mô phỏng một đường cong gần mép. Điều này chắc chắn sẽ có chi phí ít hơn so với một bảng điều khiển linh hoạt đúng sự thật và sẽ phù hợp hơn với bản chất giá trị của thương hiệu Zuk.

Cấu hình Lenovo Zuk Edge sẽ được trang bị Snapdragon 821 SoC và bảng điều khiển nói trên được cho là 5,5-inch đường chéo và với độ phân giải 1080p. RAM là 4GB, trong khi tùy chọn lưu trữ bao gồm 32GB và 64GB. Thiết bị này có máy ảnh phía sau 13 MP và một game bắn súng trước 8MP. Đó là 7.68mm dày và gói trong một pin 3,000mAh.

Lenovo Zuk Edge được dự kiến ​​sẽ ra mắt trên thị trường địa phương Trung Quốc vào cuối năm nay, vì vậy nó không phải là dài.

Bình luận về bài viết này