HTC bolt sẽ chống nước và có một camera tốt hơn

HTC Bolt trong năm nay quyết định cho một máy ảnh tốt hơn mà sẽ có độ phân giải cao hơn đó là. 16MP và OIS nhiên, mà đã là tiêu chuẩn trong. máy ảnh mới này, các thông tin chúng tôi có những lời hứa của hình ảnh HTC Bolt tốt trong ánh sáng thấp hay nghèo, và đây là một khu vực nơi các Pixel xúc động.

htc-bolt

HTC Bolt sẽ có chứng nhận IP57 về khả năng chống nước. Năm nay, xu hướng chạy không thấm nước điện thoại thông minh, nhưng có vẻ như với tôi rằng năm tới tất cả Flagship có tính năng này.

Cần lưu ý rằng HTC Bolt thay vì Google Assistant để có Alex của Amazon . Hơn nữa, những thông tin cho thấy rằng ngay cả HTC (mà luôn luôn là tốt khi nói đến âm thanh) từ chối một jack cắm tai nghe 3.5mm nhưng báo cáo sẽ đến với “tai nghe thích ứng đầu tiên của thế giới”, bất cứ điều gì đó có nghĩa.

Thiết bị này mới của HTC bolt sẽ có một dung lượng pin của 3.200m rằng màn hình 5,5 “và không chỉ hứa hẹn tự chủ tốt, nhưng chúng tôi không biết gì cụ thể cho đến khi chúng tôi nhận được thiết bị. Nhưng nếu tự chủ xấu, HTC đã quyết định nhanh phí nhưng chúng tôi hứa rằng chúng tôi sẽ có thể lấp đầy nửa giờ đủ pin cho các ngày làm việc toàn bộ.

Gần đây lưu hành thông tin rằng sản phẩm LG G6 mới thực hiện tính năng này. Điều này có nghĩa rằng nếu bốn cầu thủ hàng đầu trên thị trường có thấm nước hàng đầu – Apple, Samsung, LG và HTC.

HTC bolt sẽ là một trong những thiết bị thú vị hơn khi nói đến thị trường, thông tin này bị rò rỉ trước khi trình bày chính thức về điều này và khẳng định. Tính đến năm nay, năm tới sẽ loại trừ nhiều đối thủ cạnh tranh trong trại Android, vì vậy đó là lý do tại sao tất cả các cầu thủ lớn đang làm hết sức mình để tạo ra những thiết bị tốt nhất trên thế giới. Để biết thêm thông tin, chúng ta biết ngày 11 tháng 11 khi nó sẽ được trình bày chính thức của thiết bị này.

Bình luận về bài viết này