Nokia sẽ ra mắt smartphone mới trong năm nay

Trong 2 năm nay, cái tên Nokia gần như đã biến mất khỏi thị trường điện thoại thông minh tuy nhiên sắp tới hãng sẽ trở lại với nhiều mẫu smartphone, tablet cao cấp chạy Android mới.

dien-thoai-nokia

Theo báo cáo từ trang công nghệ Trung Quốc – The Paper, Mike Wang – Giám đốc bộ phận Nokia Network tại Trung Quốc đã nói rằng smartphone và tablet mới của hãng sẽ ra mắt ngay trong quý 4 này.

Nếu mọi thứ là chính xác thì thông tin trên cũng khá phù hợp với những tin đồn trước đây cho rằng Nokia sẽ trình làng smartphone mới trong tháng 12 để kịp với thời điểm mua sắm vào dịp lễ Giáng sinh.

Với smartphone, Nokia được cho là sẽ hợp tác với HMD Global để cho ra smartphone mới mà điển hình là mẫu Nokia D1C chúng ta vẫn thường được nghe thông tin trong những tuần trước đây.

Với Tablet, Nokia sẽ kết hợp với Foxconn bởi trước đây, 2 hãng cũng đã cùng cho ra đời Nokia N1, một máy tính bảng khá thành công trên thị trường. Hiện chưa rõ ngày giờ cụ thể sẽ ra mắt smartphone mới nhưng rất có thể nó sẽ đầu tháng 12, cùng chờ xem nhé.

Bình luận về bài viết này