Độ bền Xperia XZ với dao rọc giấy

Như các bạn đã biết, Xperia XZ  là 1 trong những chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện nay. Sở hữu bề ngoài đẹp ấn tượng, nhưng liệu nó có “tốt gỗ” hay không?

do-ben-xperia-xz

Xperia XZ bất kỳ 1 chiếc điện thoại cao cấp nào khi ra mắt cũng sẽ được những người thử nghiệm kiểm tra độ bền của nó và Xperia XZ cũng ko phải là 1 ngoại lệ. Theo đó, 1 youtuber khá nổi tiếng đó là JerryRigEverything đã tiến hành 1 cuộc kiểm tra độ bền của Xperia XZ. Và thật sự kết quả làm người ta bất ngờ.

Dù sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng cùng với mức giá khá cao, nhưng Xperia XZ cuối cùng đã biến dạng chỉ với 1 cái dao rọc giấy bình thường. Đặc biệt, khi bộ cảm biến vân tay bị xước quá nhiều thì hầu như nó không còn khả năng quét vân tay nữa.  Ngay cả 4 góc máy cũng rất dễ bị xước và cũng dễ dàng bị bẻ cong.

Điểm cộng Xperia XZ đáng chú ý nhất là màn hình của máy và mặt kính bảo vệ camera khá tốt. Cụ thể, màn hình của máy chỉ xuất hiện những vết xước ở mức độ 6-7 và khi bị đốt thì màn hình cũng đã  trở lại bình thường sau 1 thời gian ngắn. Còn về mặt kính bảo vệ camera thì tốt hơn hẳn so với Xperia Z5 khi không để lại bất kỳ 1 vết xước nào.

Bình luận về bài viết này