Nexus 5X và 6P được Google nâng cấp mới về cử chỉ

Google đã nói rõ rằng tất cả phiên bản Pixel và Pixel XL điện thoại thông minh hàng đầu sẽ có các tính năng riêng biệt. Và công ty không muốn rời Nexus 5X và 6P phía sau trong tất cả các trường hợp.

nexus-5x

Một số các tính năng được trong Pixel Google sẽ sớm có sẵn cho Nexus 5X và 6P. Và điều này bao gồm rằng cử chỉ dấu vân tay.

Trong một báo cáo, cảnh sát Android nói rằng Google đang “đánh giá” khả năng của các thiết bị Nexus của năm ngoái nhận được các phần mềm tương tự mà chạy Pixels Google. Nếu cuộn cập nhật firmware ra thì nó sẽ cho phép các flagships cũ để hỗ trợ cử chỉ dấu vân tay.

Dưới đây là những gì bạn đang tìm kiếm. Tính năng cử chỉ này cho phép người sử dụng để triệu tập các ngăn thông báo bằng cách vuốt xuống một ngón tay trên cảm biến dấu vân tay phía sau nằm.

Google đã chỉ ra rằng cử chỉ vân tay là một tính năng cả hai điều khiển bởi phần cứng và phần mềm. Nhưng người hâm mộ Nexus, đã thất vọng, đã chỉ ra rằng các cảm biến dấu vân tay trên 5X / 6P và các điểm ảnh mới là một và giống nhau. Các phần cứng giống hệt nhau nên sau đó được hỗ trợ tính năng này.

Vâng, sự khác biệt chỉ bật ra, là firmware. Nếu Google tung ra cùng firmware cho Nexus 5X và 6P sau đó cả hai thiết bị có thể hỗ trợ nó. Một phát ngôn viên nói tat

“Để làm rõ điểm này, cá đối và sử dụng cần thủ phần cứng tương tự, nhưng phiên bản cũ của phần mềm mà không có hỗ trợ cử chỉ. Cập nhật phần mềm được sử dụng và HAL và một số công cụ khác sẽ có một số nỗ lực, ”

Chúng tôi sẽ sớm nghe thông báo chính thức từ Google. Nếu mọi thứ diễn ra theo kế hoạch thì chúng ta có thể thấy những tính năng trong Nexus 5X và 6P (2015 series) trong các tính năng sắp tới. Có thể nó chỉ đến với các bản cập nhật bảo trì 7.1 Android.

Bình luận về bài viết này