Google Pixel trong bài thử độ bền

Google Pixel đang gây sốt tại một số thị trường trên thế giới lúc nó lên kệ, sau bài thử nghiệm bẻ cong, cào xước thì bây giờ chúng ta hãy đến với thử nghiệm thả rơi.

Đầu tiên, mình nói qua một chút về thiết kế của máy. Google Pixel có thiết kế rất lạ, là sự kết hợp của nhiều thành phần, vật liệu khác nhau. Thông thường mặt sau chúng ta sẽ thấy hoặc là hoàn toàn nhựa hoặc hoàn toàn kim loại hay 100% bằng kính tuy nhiên Google Pixel là sự kết hợp cả kính và kim loại. Cụ thể, 1/3 mặt sau phía trên được phủ kính trong khi phía dưới là kim loại, lạ quá phải không?

Chúng ta đi vào vấn đề chính nào Google Pixel. Vâng, video thử nghiệm này được chia sẻ bởi kênh YouTube TechRax. Trong video, một anh chàng đã thử nghiệm thả rơi Google Pixel trong 2 lần. Lần đầu là thả cho cạnh dưới rơi xuống trước, lần 2 là mặt úp xuống trước và cả 2 đều khiến Pixel rạn vỡ.

Cảm giác của mình khi xem xong video là hơi bất ngờ bởi Google Pixel có vẻ như dễ vỡ quá vì mặt kính của máy là loại kính cường lực Gorilla Glass 4. Mời bạn xem video để biết thêm chi tiết.

Bình luận về bài viết này