Top điện thoại Sony giá hấp dẫn 2016

Bên cạnh những chiếc smartphone đình đám đủ mọi phân khúc từ các nhà sản xuất trên toàn thế giới, Sony cũng liên tục trình làng những thiết bị cầm tay mới với cải thiến mạnh mẽ từ thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình bên trong. Dưới đây là 4 smartphone Sony bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại, mời các bạn tham khảo.

Dưới 5 triệu đồng: Sony Xperia M4 Aqua

Điểm danh 4 điện thoại Sony bán chạy nhất trong từng phân khúc

Ra mắt được một thời gian khá lâu nhưng Sony Xperia M4 Aqua vẫn khiến người dùng ấn tượng bởi những giá trị mà nó mang lại. Theo đó, sản phẩm sở hữu một ngoại hình mang đậm dấu ấn của Sony với lối thiết kế vuông vắn, cân đối cùng các chi tiết được gia công một cách tỉ mỉ.

Cấu hình của Sony Xperia M4 Aqua khá nổi bật trong tầm giá 5 triệu đồng khi mà nó được trang bị màn hình hiển thị 5,0 inch độ phân giải HD, bộ vi xử lý Snapdragon 615 lõi tám, RAM 2GB và chạy Android 5.0 Lollipop. Camera chính 13MP cùng khả năng chống nước và bụi bẩn theo chuẩn IP65/68 là một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất trên thiết bị cầm tay này.

Từ 5 đến 10 triệu đồng:

Sony Xperia XA

Điểm danh 4 điện thoại Sony bán chạy nhất trong từng phân khúc 1

Nói đến smartphone tầm trung đáng mua nhất hiện nay chúng ta không thể bỏ qua siêu phẩm đến từ hãng công nghệ Nhật Bản này. Ghi điểm nhờ phong cách thiết kế mới mẻ với tổng thể mỏng gọn cùng viền màn hình siêu mỏng, Sony Xperia XA đang đốn tim hàng vạn người yêu công nghệ hiện nay.

Về thông số cấu hình cụ thể thì máy được trang bị màn hình 5,0 inch độ phân giải HD, đi kèm đó là vi xử lý 8 nhân 64-bit MediaTeak Helio P10 mạnh mẽ, RAM 2GB và hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cài sẵn. Dù thiếu nững tính năng cao cấp như cảm biến vân tay hay khả năng chống nước tưng tự như những đàn anh trong dòng Xperia X, nhưng bù lại thì Xperia XA lại có camera chất lượng cao với góc chụp rộng, cùng với đó là viên pin dung lượng lớn.

Sony Xperia X

Điểm danh 4 điện thoại Sony bán chạy nhất trong từng phân khúc 2

Được xây dựng dựa trên nền tảng thiết kế OmmiBalance nức tiếng một thời cùng chất liệu kim loại và kính truyền thống, Sony Xperia X khiến giới công nghệ phải trầm trồ thán phục bởi một ngoài hình mới mẻ cùng các đường nét bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm và sử dụng nịnh tay hơn.

Bên cạnh các chi tiết độc đáo về mặt thiết kế, Sony Xperia X còn khiến người dùng phải móc hầu bao bởi chính những điểm mạnh về mặt cấu hình mà nó mang lại. Ngoài màn hình 5,0 inch độ phân giải HD, bộ vi xử lý 6 nhân Snapdragon 650 cùng dung lượng RAM 3GB thì sản phẩm còn có camera chính 23MP tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ hiện đại, hứa hẹn sẽ cho chất lượng ảnh chụp vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Trên 10 triệu đồng: Sony Xperia XZ

Điểm danh 4 điện thoại Sony bán chạy nhất trong từng phân khúc 3

Với việc định giá khá hấp dẫn so với model Sony cũ cùng những trang bị sáng giá về thiết kế cũng như cấu hình, không ngạc nhiên khi Sony Xperia XZ liên tục nằm trong top những smartphone trên 10 triệu bán chạy nhất hiện nay. Theo đó, sản phẩm có thiết kế kim loại nguyên khối với hình dáng bo trong mềm mại cho cảm giác thoải mái khi cầm trên tay.

Bàn về cấu hình, Xepria XZ có màn hình hiển thị rộng với kích thước 5,2 inch độ phân giải FullHD, bộ vi xử lý Snapdragon 820, RAM 3GB, bộ nhớ trong 64GB cùng Android 6.0 Marshmallow cài sẵn. Chưa hết, máy còn được trang bị camera chính 23MP với công nghệ bộ ba cảm biến hiện đại và camera phụ 13MP hỗ trợ selfie ở mọi lúc mọi nơi.

Bình luận về bài viết này