So sánh Google Pixel và Google Pixel XL

Google đã giới thiệu Google Pixel và Google Pixel XL vào tối hôm qua. Vậy bạn có biết 2 phiên bản điện thoại này ngoài độ lớn màn hình thì còn khác nhau chỗ nào nữa không?

google-pixel-va-google-pixel-xl

Google dường như không nhắc nhiều đến phiên bản Google Pixel XL, hãng chỉ nó sơ qua rằng 2 phiên bản này có cùng cấu hình và chỉ khác nhau ở kích thước màn hình mà thôi. Cụ thể, Google Pixel có màn hình 5 inch còn trong khi đó Google Pixel XL lại sở hữu màn hình lên đến 5.5 inch. Tuy nhiên, qua một số thông tin mình tìm hiểu được thì 2 chiếc điện thoại này còn 1 số điểm khác nữa.

 

Đầu tiên, Google Pixel có màn hình 5 inch với độ phân giải 1080 Full HD, trong khi đó Google Pixel XL có độ phân giải cao hơn đó là 1440p. Tiếp theo, với kích thước lớn hơn thì Google Pixel XL cũng có dung lượng pin lớn hơn. Cụ thể, Google Pixel có dung lượng pin là 2.770 mAh còn trong khi đó Google Pixel XL là 3.450 mAh. Và cũng chính vì lớn hơn nên máy cũng có trọng lượng lớn hơn, 168 gram so với 143 gram của Google Pixel.

Cuối cùng, tất nhiên là giá bán của 2 chiếc điện thoại này cũng sẽ khác nhau. Với cùng phiên bản bộ nhớ trong 32 GB thì Google Pixel có giá 649 USD (tương đương 14.42 triệu đồng), còn Google Pixel XL là 769 USD (tương đương 17.1 triệu đồng). Các thông số còn lại thì như nhau. Như vậy bạn đã có được cái nhìn cơ bản về 2 chiếc điện thoại này rồi chứ?

Bình luận về bài viết này