BlackBerry Priv chính hãng giảm giá gần 6 triệu

Thị trường smartphone Việt Nam vừa ghi nhận vụ giảm giá sốc tới gần 6 triệu đồng (hơn 35%) của BlackBerry Priv chính hãng – siêu phẩm Android mạnh mẽ nhất đến từ Dâu đen.
blackberry-priv-chinh-hang
Theo đó, so với mức giá cũ, BlackBerry Priv chính hãng hiện giảm đến gần 6 triệu đồng xuống còn 10.990.000 đồng. Trước đó, điện thoại mẫu di động chạy hệ điều hành Android của BlackBerry Priv chính hãng cũng từng giảm giá trong tháng 6/2016 với mức giảm 2,1 triệu đồng. Động thái giảm giá tới 35% này được ghi nhận ở hệ thống bán lẻ Mai Nguyên và Dâu Đen – các đại lý uy tín kinh doanh BlackBerry tại Việt Nam.
Lên kệ Việt từ cuối 2015, BlackBerry Priv chính hãng là mẫu di động Android cao cấp đầu tiên của BlackBerry. Máy sở hữu nhiều ưu điểm độc đáo như bàn phím QWERTY kết cấu trượt, hệ điều hành mở Android cùng kho ứng dụng khổng lồ, tính năng bảo mật cao cấp… Nhưng chính vì giá bán quá cao đã khiến Priv rất khó tiếp cận với người tiêu dùng Việt, hậu quả là flagship của Dâu đen đã phải đón nhận kết quả bán hàng thảm hại tại Việt Nam và nhiều thị trường khác.
Nhìn sang thị trường BlackBerry Priv xách tay, hiện tại Priv đã qua sử dụng (do các nhà mạng phân phối) có giá tầm 8-9 triệu, hàng mới là 10 triệu, không chênh lệch nhiều so với mức giá chính hãng vừa được giảm. Rất có thể tới đây máy xách tay loại này sẽ phải giảm giá theo hàng chính hãng.

Bình luận về bài viết này