Nexus 6P có giá 10 triệu tại Việt Nam

Nexus 6P theo thông tin mình vừa đọc được trên trang mạng thì mẫusmartphone Huawei Nexus 6P đã về Việt Nam theo đường xách tay và giá bán của máy là 10 triệu đồng.

nexus-6p

Nexus 6P là một trong hai smartphone của Google (do đối tác sản xuất phần cứng) ra mắt cuối năm 2015. Trong khi LG chế tạo Nexus 5X, Huawei lại là hãng gia công Nexus 6P với kích thước lớn và có giá cao hơn.

Về cấu hình Nexus 6P sở hữu màn hình AMOLED 5,7 inch độ phân giải 2K, chạy trên vi xử lý Snapdragon 810 với 3GB RAM, hỗ trợ cảm biến vân tay một chạm ở mặt lưng và đi kèm viên pin 3.450mAh.

Nexus 6P được hoàn thiện từ bộ vỏ kim loại nguyên khối với khu vực camera được cách điệu làm cho thiết kế tổng thể nổi bật hơn hẳn. Máy ra khỏi hộp cùng phiên bản Android 6.0 được hỗ trợ nâng cấp phần mềm trực tiếp từ Google mỗi khi có bản cập nhật mới.

Chiếc Nexus 6P hiện được bán không chính hãng tại Việt Nam với giá gần 10 triệu đồng cho bản có dung lượng lưu trữ 32GB. Theo đại diện của một cửa hàng smartphone xách tay: “So với các đối thủ cùng phân khúc giá, Nexus 6P nổi trội hơn cả về thiết kế, thông số cấu hình lẫn khả năng hỗ trợ phần mềm”.

Nexus 6P là lựa chọn hợp lý cho những ai thích sở hữu một chiếc smartphone hoàn thiện cao cấp, cấu hình mạnh, hệ thống camera tốt và đặc biệt là sử dụng phiên bản Android “sạch” từ chính Google. Thêm vào đó, thời điểm này người mua có thể lập tức nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất Android 7.0 vừa ra mắt.

Bình luận về bài viết này