Trên tay Samsung Galaxy J7 Prime chính hãng giá rẻ

Samsung Galaxy J7 Prime tại Việt Nam. Đây là chiếc smartphone có nhiều cải tiến so với những dòng Galaxy J trước đây.

samsung-galaxy-j7-prime

Samsung Galaxy J7 Prime được Samsung trang bị bộ vỏ kim loại chứ không chỉ còn là khung viền.

Phần mặt lưng Samsung Galaxy J7 Prime được chia làm ba phần, phần trên và dưới được thiết kế bằng nhựa thay vì kim loại. Samsung giải thích cho việc làm này của mình là để tăng khả năng bắt sóng wifi, 4G của sản phẩm. Bộ vỏ bằng kim loại của sản phẩm được bo tròn và ôm trọn phần khung viền, đem lại cảm giác liền mạch khi cầm nắm.
Ngoài việc là sản phẩm đầu tiên của dòng J được trang bị cảm biến vân tay, Samsung Galaxy J7 Prime còn được Samsung thiết kế đặt loa ngoài ở bên hông phải phía trên nút nguồn. Việc đặt loa ở vị trí này giúp cho âm thanh loa ngoài không bị giảm đi khi người dùng xem phim, chơi game hay đặt máy trên mặt bàn để nghe nhạc.

Samsung Galaxy J7 Prime được trang bị bộ đôi camera 8MP/13MP với khẩu độ mở của cả hai camera là f/1.9. Nhưng camera trên smartphone này không hề lồi, phải nói là một sản phẩm hiếm hoi của Samsung sở hữu camera không lồi. Về phần chất lượng hình ảnh chụp từ sản phẩm thì mời các bạn chờ thêm một thời gian, khi bản thương mại được bán ra sẽ có bài đánh giá chi tiết.

Cảm biến vân tay của sản phẩm không giống như những cảm biến vân tay trên dòng máy A seri của Samsung, đây là cảm biến dạng một chạm. Cảm biến hoạt động ngay cả khi màn hình tắt, tốc độ đọc vân tay của J7 Prime khá ấn tượng, chỉ mất khoảng 0.5s để máy có thể mở khoá màn hình.

Với mức giá dự kiến khi bán ra ở Việt Nam rơi vào phân khúc khoảng 6 triệu đồng. Samsung Galaxy J7 Prime được kì vọng sẽ là đối thủ cạnh trang trực tiếp với Oppo F1s và Sony Xperia XA. Theo các bạn smartphone tầm trung mới này của Samsung có đủ sức tạo nên ấn tượng với người dùng, khi mà thị trường smartphone đang ngày càng bão hòa như hiện nay. Mời các bạn comment chia sẻ ý kiến của mình dưới phần bình luận.

Bình luận về bài viết này