Meizu PRO 6 chính hãng rất đáng mua

Meizu PRO 6 cùng với nhiều sản phẩm cao cấp cực kỳ chất lượng, điển hình có thể kể đến chính là chiếc điện thoại flagship Meizu PRO 6 vừa được ra mắt cách đây không lâu.

meizu-pro-6

Meizu PRO 6 sở hữu thiết kế được tạo nên từ kim loại nguyên khối, Meizu PRO 6 không chỉ gây ấn tượng với người dùng nhờ vẻ ngoài tinh tế, sang trọng mà còn ở mức độ hoàn thiện cực cao của sản phẩm.

Cụ thể, chiếc điện thoại Meizu PRO 6 có kích thước siêu mẫu, mỏng chỉ 7,25 mm với trọng lượng 160 gram, các cạnh được bo cong mềm mại, mượt mà, mang đến cảm giác thoải mái nhất khi cầm trong tay. Trên PRO 6, Meizu sử dụng mặt kính cường lực Gorilla Glass 4 2,5D với phần mặt kính được ốp cực khít vào phần thân kim loại, ngoài yếu tố thẩm mỹ thì chi tiết này còn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Nhìn chung, để đánh giá về thiết kế của Meizu PRO 6, chỉ có thể diễn tả rằng đây là một sản phẩm có thiết kế tuyệt đẹp, mang đến sức sống và cảm hứng căng tràn cho người sử dụng.

Meizu PRO 6 sở hữu màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel) sử dụng công nghệ tấm nền AMOLED thế hệ 5.5 đến từ Samsung cho độ nét cao, màu sắc rực rỡ, nịnh mắt, góc nhìn tốt và độ sáng cực cao.

Công nghệ Meizu PRO 6 tấm nền AMOLED không phải công nghệ quá mới mẻ, nhưng là công nghệ phối hợp hoàn hảo nhất giữa chất lượng hiển thị và thời lượng pin của sản phẩm. Cụ thể hơn, với công nghệ AMOLED, chiếc điện thoại Meizu PRO 6 sẽ không chỉ có khả năng hiển thị màu sắc rực rỡ mà còn mang đến màu đen sâu nhờ những mảng màu đen không tốn năng lượng phát sáng, từ đó mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội mà không cần phải trang bị viên pin có dung lượng quá lớn. Cũng nhờ như vậy mà sản phẩm Meizu PRO 6 có thể đảm bảo được độ mỏng và thiết kế tinh tế mà vẫn có thời lượng pin khá tốt.

Meizu PRO 6 sở hữu hệ thống camera trước/sau có độ phân giải lần lượt 5MP/21M. Trong đó camera sau của thiết bị sử dụng cảm biến Sony IMX230 kích thước lớn 1/2.4″ với khẩu độ f/2.2 cùng đèn flash trợ sáng hình tròn gồm gồm 10 bóng LED mà Meizu gọi là “10 x LED flash ring” bao quanh cảm biến laser nhằm hỗ trợ lấy nét nhanh.

Theo thông tin từ nhà sản xuất Meizu cho biết, camera của Meizu PRO 6 ngoài độ mỏng được tối ưu thì còn có khả năng lấy nét nhanh vượt trội và công nghệ flash ring hứa hẹn sẽ cho chất lượng ánh sáng tốt hơn và tự nhiên hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Camera trước của Meizu PRO 6 có độ phân giải 5MP, khẩu độ f/2.0 với kích thước điểm ảnh lớn 1.4 µml hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những tấm ảnh selfie chất lượng hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Cấu hình Meizu PRO 6 được hãng trang bị cấu hình cực khủng bao gồm vi xử lý MediaTek Helio X25 với 2 nhân Cortex A72 xung nhịp 2.5GHz, 4 nhân Cortex A53 xung nhịp 2GHz và 4 nhân Cortex A53 xung nhịp 1.4GHz, đồ hoạ tích hợp Mali-T880 MP4 với 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Có thể nói, với cấu hình mà Meizu trang bị, Meizu PRO 6 xứng đáng là một trong những thiết bị mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay, với sức mạnh áp đảo hoàn toàn những thiết bị khác trong cùng tầm giá, hoàn toàn đủ khả năng chạy tất cả các ứng dụng đang có mặt trên Google Play Store, bao gồm cả những tựa game 3D nặng nề nhất. Ngoài ra, nếu bạn mong mốn tìm một sản phẩm có khả năng chạy tốt những bộ phim bom tấn độ phân giải 4K thì Meizu PRO 6 chính là một trong những lựa chọn hàng đầu ở thời điểm hiện tại.

Đi kèm với thiết kế tinh tế và cấu hình mạnh mẽ chính là công nghệ bảo mật vân tay siêu nhạy mTouch 2.1 được Meizu tích hợp trực tiếp vào nút Home của sản phẩm, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội hơn trong quá trình sử dụng.

Cảm biến vân tay Meizu PRO 6 chất lượng cao ngoài việc giúp mở khoá máy nhanh và tiện dụng hơn còn giúp đảm bảo độ bảo mật dữ liệu trên chiếc điện thoại của bạn luôn được giữ ở mức cao nhất. Đã sử dụng một thiết bị cao cấp mà còn không được đảm bảo độ an toàn về mặt dữ liệu, chẳng phải quá nguy hiểm hay sao?

Bình luận về bài viết này