Galaxy Note 7 Nhật sẽ bỏ logo Samsung

Chính vì thế, Samsung đã phải điều chỉnh đôi nét trên thiết kế của Galaxy Note 7 Nhật nhằm dễ dàng tiếp cận hơn với khách hàng Nhật. Nhật Bản nổi tiếng là một thị trường khó tính với những yêu cầu khắt khe từ phía người dùng.

galaxy-note-7-nhat

Galaxy Note 7 Nhật là một doanh nghiệp biết chiều lòng người mua hàng, Samsung có “truyền thống” thay đổi thiết kế hoặc cấu hình trên mỗi model sản phẩm sao cho thật phù hợp với thị hiếu của từng thị trường riêng biệt. Chúng ta có thể thấy rõ điều đó khi nhà sản xuất Hàn Quốc quyết định tung ra bản Galaxy Note 7 Nhật không có cấu hình cao như bản của Trung Quốc khi có tới 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong dành riêng cho thị trường này.

Và, để sản phẩm Galaxy Note 7 Nhật dễ dàng tiếp cận hơn với người dân Nhật, Samsung đã quyết định loại bỏ đi logo thương hiệu của mình ở cả mặt trước lẫn mặt sau phiên bản Galaxy Note 7 dành cho thị trường Nhật Bản. Nhìn vào những hình ảnh quảng bá của biến thể Note 7 Nhật, bạn sẽ thấy logo Samsung đã biến mất. Điều này giúp tăng thêm tính thẩm mĩ cho thiết bị nhờ sự đồng bộ về tone màu cả trước lẫn sau. Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng việc thiếu mất logo thương hiệu sẽ khiến thiết bị dễ bị làm giả hơn.

Đây không phải là lần đầu Samsung loại bỏ logo của hãng trên các sản phẩm do họ sản xuất. Vài tháng trước đây, ông trùm công nghệ xứ Kim Chi đã phát hành biến thể Galaxy S7/S7 edge không có logo trên mặt trướcđối với hai thị trường là Galaxy Note 7 Nhật và Hàn Quốc. Nhưng, đây là lần đầu tiên họ tung ra một thiết bị cao cấp hoàn toàn không có biểu tượng Samsung như Note 7 Nhật.

Bình luận về bài viết này