Samsung Galaxy J7 Prime có vỏ kim loại, cảm biến vân tay ra mắt

Dòng smartphone Android chuyên selfie, giá tầm trung của Samsung vừa thêm model mới, Samsung Galaxy J7 Prime, với thiết kế nhiều cải tiến.

Samsung-Galaxy-J7-Prime

So với bộ đôi Galaxy J5 và J7 2016 mà Samsung đang bán ra ở thị trường Việt Nam ở tầm giá 5 đến 6 triệu đồng, thiết kế của Samsung Galaxy J7 Prime có nhiều thay đổi khi mặt lưng sử dụng chất liệu kim loại thay vì nhựa. Kiểu dáng từ vỏ rời trở thành nguyên khối với khay sim và thẻ nhớ đặt bên hông.

Còn phía trước, phím Home được tích hợp cảm biến vân tay dạng chạm như trên các model cao cấp Galaxy Note và Galaxy S. Vốn thuộc dòng J series được định giá thấp hơn Galaxy A series, Samsung Galaxy J7 Prime có thể là smartphone Android giá rẻ nhất của Samsung được trang bị cảm biến vân tay.

Trang bị đáng chú ý ở mẫu Android tầm trung mới nhất của Samsung vẫn là camera. Camera trước và sau đều có ống kính khẩu độ f/1.9, cho phép tăng lượng ánh sáng thêm 34% so với thông thường và đi kèm nhiều tính năng chụp hình mở rộng. Trong đó, camera selfie sở hữu độ phân giải lên tới 8 megapixel và tích hợp cả đèn flash giúp chụp hình trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn.

Thông số kỹ thuật của Galaxy J7 Prime chưa được công bố cụ thể nhưng hứa hẹn được nâng cấp so với J7 2016. Model tiền nhiệm của Samsung đang bán trên thị trường có màn hình 5,5 inch với vi xử lý 8 nhân tốc độ 1,6GHz và RAM 2GB.

Tại Việt Nam, Samsung Galaxy J7 Prime sẽ có mặt trên thị trường trong tháng 9 với hai màu.

Bình luận về bài viết này