Samsung Galaxy C9 giá tốt sắp trình làng

Vài tháng sau khi tung ra Galaxy C5 và Galaxy C7, Samsung dường như đã sẵn sàng để công bố thêm một chiếc điện thoại mới dòng C-series là Samsung Galaxy C9.

samsung-galaxy-c9

Theo SamMobile, Samsung Galaxy C9 có số model SM-C9000, và là có tên mã là ‘Amy’. Đáng tiếc là không có bất kì chi tiết nào về các thông số kỹ thuật và thiết kế của Samsung Galaxy C9, mặc dù về thiết kế chắc chắn là ngôn ngữ của C5 và C7 sẽ được đem lên sản phẩm mới này khá nhiều. Tất nhiên sẽ là một thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, các tính năng tầm trung và có trang bị cảm biến vân tay.<p>>Trên tay Samsung Galaxy C5 và C7

Tên của chiếc điện thoại mà Samsung sắp ra mắt cho thấy rằng nó sẽ là một thiết bị rất lớn về kích thước màn hình. Trong khi Galaxy C5 có màn hình 5.2 inch và C7 có màn hình5.7 inch thì rất có thể Samsung Galaxy C9 sẽ có màn hình khoảng 6 inch. Điều này chúng ta có thể liên tưởng đến cách mà Samsung từng làm trên dòng A series mới là Galaxy A9 và Galaxy A9 Pro.

Tại thời điểm này, Samsung đang bán Galaxy C5 và C7 ở Trung Quốc và có lẽ Samsung Galaxy C9 cũng sẽ được ra mắt tại đây. Các thông tin tiếp theo vế sản phẩm này sẽ được đăng tải trong các bài viết sau.

Bình luận về bài viết này