Lenovo Vibe X3 xách tay giá chỉ còn 5 triệu

Ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán 10.79 triệu đồng tuy nhiên bây giờ, giá bán của Lenovo Vibe X3 chỉ còn 4.99 triệu đồng, giảm hơn một nửa và bạn có thể đặt mua trước từ lúc này rồi đấy!

lenovo-vibe-x3

Mẫu smartphone Lenovo Vibe X3 có thể coi là một bất ngờ trong vài ngày trở lại đây bởi máy sắp lên kệ trở lại với giá bán gây choáng, giảm tới hơn một nửa và chỉ còn 4.99 triệu đồng, mức giá mà nhiều người mơ ước.

Lenovo Vibe X3 có bộ khung vỏ bằng kim loại cao cấp, thiết kế bo tròn mềm mại giúp dễ dàng cầm nắm trong lòng bàn tay. Mặt trước là dàn loa ngoài rất hầm hố khiến nó có phần hơi thô một chút, bộ loa này được tích hợp công nghệ âm thanh Dolby Atmos cho chất lượng tuyệt vời. Bạn sẽ thoải mái nghe nhạc, xem phim trên mẫu smartphone này.

Về cấu hình Lenovo Vibe X3, nó cũng thực sự đáng đồng tiền bát gạo. Màn hình 5.5 inch FullHD thoải mái để giải trí, camera mặt sau lên tận 21 MP với khả năng quay video 4K sắc nét, mặt trước là máy ảnh 8 MP để bạn selfie tuyệt vời. Còn sức mạnh? Bạn cũng hoàn toàn yên tâm với chip Snapdragon 808 kết hợp bộ nhớ RAM 3 GB kèm bộ nhớ trong lên tới 32 GB.

Thiết bị Lenovo Vibe X3 cũng có cảm biến vân tay, hỗ trợ 4G cùng pin dung lượng 3.500 mAh, hiện bạn có thể đặt mua trước rồi đấy, nhanh tay lên, số lượng cùng thời gian có hạn, chi tiết và đặt hàng tại đây.

Bình luận về bài viết này