Galaxy Note 7 phiên bản màu xanh san hô

Màu xanh san hô của Galaxy Note 7 chỉ được bán ra tại một số ít thị trường thế giới trong đợt đầu tiên và ngay lập tức xảy ra tình trạng khan hiếm.
galaxy-note-7
Galaxy Note 7 xách tay theo Phonearena, Samsung tại Canada đã sử dụng từ “xuất sắc” để nói về số lượng đơn đặt hàng trước của Galaxy Note 7. Đáng chú ý khi phiên bản được ưa chuộng nhất chính là model có màu xanh san hô lạ mắt và hiện rơi vào tình trạng hết hàng với một số nhà mạng tại đây. Trong khi đó, giá bán Galaxy Note 7 đắt hơn khá nhiều các thị trường khác, lên tới 1.095 USD nếu người dùng không mua kèm hợp đồng.

Trước đó, theo báo cáo từ Korea Herald, Galaxy Note 7 đã thiết lập kỷ lục mới về số đơn đặt hàng tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. Chỉ trong hai ngày, đã có tới 200.000 người đặt mua trước sản phẩm này. Con số tương tự với Galaxy S7 đầu năm nay chỉ là 100.000 chiếc.

 

Ngoài các nâng cấp đáng kể về phần cứng và tính năng, Galaxy Note 7 các khuyến mãi dành cho người dùng đặt trước cũng đã giúp Samsung phá kỷ lục với Galaxy Note 7. Người mua đặt hàng sớm sẽ được tặng miễn phí một chiếc Gear Fit 2, tương tự như thị trường châu Âu. Ngoài ra, chủ sở hữu còn được tặng phiếu giảm giá 50% thay thế màn hình nếu bị vỡ cùng thẻ mua hàng trị giá khoảng 90 USD tại Samsung Pay Mall.

Trong khi đó Galaxy Note 7, tại thị trường Việt Nam, Samsung cũng cho biết lượng đặt hàng của Galaxy Note 7 đã tăng tới 300% so với Galaxy Note 5. Lượng đặt hàng của Note 5 cũng từng đạt kỷ lục khi bán vào khoảng tháng 9 năm ngoái, muộn hơn so với Note 7 năm nay một tháng.

Tuy nhiên, Note 7 phiên bản màu xanh san hô chưa được bán ở thị trường Việt Nam trong đợt hàng đầu tiên. Cùng với mẫu phablet mới, hãng cũng đồng thời trình làng thêm Gear VR thế hệ hai, camera Gear 360 và vòng đeo tay thông minh Gear Fit 2.

Bình luận về bài viết này