LG V20 chính thức ra mắt vào ngày 6/9

Sau thông tin ấn định thời gian ra mắt LG V20 thì một số thông tin về thông số cấu hình của LG V20 cũng được tiết lộ.

lg-v20

LG V20 sẽ được LG trang bị con chip Snapdragon 820, màn hình kích thước 5.7 inch độ phân giải 2K kèm theo một màn hình phụ tương tự LG V10. LG cũng không chạy đua nâng cấp RAM như một số hãng khác nên giữ nguyên mức RAM như LG V10 là 4GB. Camera trước vẫn là camera kép với độ phân giải 8MP, camera sau sẽ có độ phân giải 21MP. LG khẳng định đây sẽ là thiết bị đầu tiên chạy Android 7.0 Nougat.

Thời gian LG V20 ra mắt được ấn định vào ngày 6/9/2016 tại San Francisco và ngày 7/9/2016 tại Seoul. Trong thông báo báo chí, CEO LG Electronics nhấn mạnh rằng: “V20 sẽ là một tiêu chuẩn mới cho điện thoại cao cấp được tăng cường thêm khả năng hỗ trợ đa phương tiện”. Nó sẽ trực tiếp đối đầu với hai đối thủ lớn là Galaxy Note 7 cũng như iPhone 7. +

Năm ngoái, LG từng tung ra chiếc LG V10 vào tháng 11, nhưng năm nay hãng đã quyết định ra mắt sớm hơn dự kiến, và điều này không làm giới công nghệ ngạc nhiên. Chiếc flagship mới nhất của hãng – G5 đã hoàn toàn thất bại trong việc thu hút người dùng ở phân khúc cao cấp.

Thậm chí, G5 còn không được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam mặc cho lễ ra mắt hết sức “hoành tráng”. Kết quả trên khiến mảng di động của LG đã phải chịu khoản lỗ 132 triệu USD trong Q2. Và vì vậy, LG V20 sẽ mang trọng trách rất lớn là “gỡ gạc” cho một năm làm ăn đầy thất bát của LG Mobile.

Bình luận về bài viết này