Sony Xperia XR, ra mắt tại IFA 2016?

Sau khi trình làng bộ ba Xperia X, XA và XA Performance và mới đây nhất là XA Ultra ra thị trường, Sony lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trước thông tin rò rỉ về một chiếc smartphone cao cấp mới mang mã F8331. 

Một tin đồn gần đây nói rằng, thiết bị sẽ có tên gọi là Sony Xperia XR và dự kiến ra mắt tại IFA 2016 diễn ra tại Đức.
sony-xperia-f8331-se-co-ten-goi-la-xperia-xr-ra-mat-tai-ifa-2016
Sony Xperia XR xuất hiện trên mạng với một số hình ảnh cho thấy thiết kế tổng thể với chất lượng hoàn thiện tốt. Có vẻ như đây sẽ là một chiếc flagship của công ty trong năm nay hoặc vào năm sau. Nhìn chung, nó sở hữu ngoại hình tương tự như nhiều smartphone cao cấp của Sony ra mắt trong thời gian qua với màn hình hiển thị được bao phủ bởi lớp lính cong dần về hai cạnh bên và loa ở mặt trước. 
Ở mặt sau, chúng ta thấy một ngôn ngữ thiết kế khá mới với sự khác biệt trong việc bố trí đèn flash LED. Ngoài ra còn có một phân vùng riêng biệt ở bên dưới, mà chưa rõ mục đích là gì. Tin đồn nói rằng thiết bị sẽ được làm bằng kim loại và do vậy, phần tách biệt bên dưới có thể là nơi chứa dải ăng-ten. Ngoài ra còn có một cổng USB Type-C ở cạnh dưới của thiết bị và ở phía trên, chúng ta có thể thấy một jack cắm tai nghe 3.5mm. 
Như vậy, Sony Xperia XR sẽ là thiết bị đầu tiên của Sony được trang bị cổng kết nối USB Type-C.

Bên cạnh đó, chúng ta còn thấy sự xuất hiện của nút nguồn cùng biểu tượng cảm biến vân tay quen thuộc ở cạnh phải. Theo báo cáo, thiết bị sẽ có một màn hình hiển thị độ phân giải 1080p ở mặt trước, kèm theo đó là khả năng ghi hình độ phân giải 4K ở cả camera trước và sau. Hiện chưa có bất cứ thông nào về giá của sản phẩm. 

Tuy nhiên, dự kiến Sony Xperia XR sẽ được ra mắt vào tháng Chín tại sự kiện IFA 2016. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin chi tiết đến bạn ngay khi có thể.

Bình luận về bài viết này