Meizu Pro 6 xách tay có thêm màu mới

So với những phiên bản màu từng giới thiệu, chiếc Meizu Pro 6 Flames Red với bộ cánh màu đỏ trông rất quyến rũ.

meizu-pro-6
Meizu Pro 6 là chiếc smartphone từng được ra mắt gần đây và gây không ít sự chú ý vì trang bị SoC 10 nhân MediaTek Helio X25, camera với đèn flash LED 10 bóng và đặc biệt là một thiết kế tổng thể từng khiến không ít người dùng lầm tưởng là chiếc iPhone 7.

Meizu Pro 6 chưa dừng lại ở đó, Meizu mới đây còn ra mắt thêm 2 mẫu Pro 6 thế hệ mới với tên gọi được “đính kèm” màu sắc bộ cánh mà hãng sử dụng. Cụ thể, bộ đôi smartphone Meizu mới mang tên Meizu Pro 6 Flames Red và Meizu Pro 6 Rose Gold.

Về cơ bản, Meizu Pro 6 Flames Red và Meizu Pro 6 Rose Gold cũng được hình thành từ khuôn mẫu là chiếc Meizu Pro 6 ra mắt hồi trung tuần tháng 4/2016. Tuy nhiên, so với mẫu Meizu Pro 6 từng giới thiệu, Meizu Pro 6 Flames Red và Meizu Pro 6 Rose Gold trông hấp dẫn hơn, nhất là mẫu sử dụng bộ cánh màu đỏ.

So với người anh em của mình, bộ đôi Meizu Pro 6 Flames Red và Rose Gold có phần gọn gàng hơn chút đỉnh vì chỉ được nhà sản xuất trang bị màn hình 5,2 inch thay vì 5,5 inch. Tuy giảm kích thước màn hình, nhưng Meizu Pro 6 Flames Red và Meizu Pro 6 Rose Gold vẫn hứa hẹn mang lại khả năng hiển thị tốt nhờ trang bị panel Super AMOLED độ phân giải Full HD.

Ngoài khác biệt trên, Meizu Pro 6 chính hãng Flames Red và Meizu Pro 6 Rose Gold vẫn dùng bộ xử lý 10 nhân MediaTek Helio X25, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 21MP, camera selfie 5MP. Hình ảnh cận cảnh sản phẩm cũng cho thấy bộ đôi Meizu Pro 6 vỏ màu mới này cũng tích hợp flash LED 10 bóng, USB Type-C. Được biết, bộ đôi Meizu Pro 6 Flames Red và Meizu Pro 6 Rose Gold sẽ có giá bán ở mức 380 USD.

Hãy cùng điểm qua những hình ảnh cận cảnh chiếc Meizu Pro 6 Flames Red và người anh em khoác bộ cánh màu vàng hồng Rose Gold ngay sau đây:






Bình luận về bài viết này