Trên tay Lenovo Phab 2 Pro đánh giá nhanh

Lenovo Phab 2 Pro sở hữu hệ thống camera có thể quét khung cảnh 3D và tương tác thực tế ảo thông qua nhiều ứng dụng, trò chơi.
tren-tay-lenovo-phab-2-pro

Lenovo Phab 2 Pro sau khi hé lộ tại CES 2016 đầu năm, mẫu smartphone đầu tiên tích hợp Google Tango cũng được Lenovo công bố tại sự kiện Tech World 2016. Lenovo Phab 2 Pro cũng là model cao cấp nhất trong dòng smartphone Android màn hình lớn 6,4 inch Phab 2 vừa trình làng.

Để có thể quét khung cảnh 3D và tương tác thực tế ảo, Lenovo Phab 2 Pro cần đến hệ thống 3 camera ở mặt lưng gồm 1 camera chính và hai camera còn lại có nhiệm vụ đo chiều sâu của khung cảnh và theo dõi chuyển động.

Lenovo Phab 2 Pro có giá bán 499 USD. Ngoài công nghệ tương tác thực tế ảo Tango, sản phẩm sở hữu thông số kỹ thuật hướng đến khả năng giải trí với màn hình QuadHD 6,4 inch, RAM 4GB và hỗ trợ hệ thống âm thanh công nghệ Dolby Atmos.

Vỏ điện thoại Lenovo Phab 2 Pro làm từ kim loại nguyên khối với cảm biến vân tay nằm ở mặt lưng.

Cảm giác cầm và sử dụng Lenovo Phab 2 Pro bằng một tay không dễ dàng nhưng so với Phab và Phab Plus, bề ngang của model này đã được rút gọn đi nhiều.

Cạnh bên cũng không còn dạng bo tròn mà trở về kiểu thiết kế vát cạnh quen thuộc trên nhiều smartphone vỏ kim loại nguyên khối. Mặt lưng được bo cong nhẹ về hai viền.

Lenovo Phab 2 Pro được trang bị viên pin 4.050 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh. Máy dùng chip Snapdragon 652 của Qualcomm và có kết nối mạng 4G.

Bình luận về bài viết này