OnePlus 3 dùng RAM 6 GB sẵn sàng ra mắt

Chúng ta đã từng thấy OnePlus 3 phiên bản RAM 4 GB, ROM 32 GB và một phiên bản cao cấp được mệnh danh là kẻ hủy diệt smartphone cấp cao mới cấu hình khủng vừa đạt chứng nhận TENAA, sẵn sàng ra mắt.

OnePlus 3 phiên bản cao cấp RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB vừa đạt chứng nhận TENAA, một cơ quan chứng nhận sản phẩm nổi tiếng tại Trung Quốc. Ngoài ra, theo thông tin mà cơ quan này ghi nhận thì thiết kế của OnePlus 3 khá giống với thiết kế của chiếc HTC 10 với với bộ khung làm bằng kim loại ở phía sau, còn ở phía trước là mặt kính 2.5D cùng một phím Home vật lý được tích hợp sẵn cảm biến vân tay.

Và theo thông tin mà TENAA ghi nhận được thì phiên bản OnePlus 3 cao cấp sẽ có màn hình 5.5 inch với độ phân giải Full HD, chip xử lý Snapdragon 820, RAM 6 GB và bộ nhớ trong là 32 GB. Ngoài ra, mặt sau của máy là camera 16 MP, phía trước là 5 MP, dung lượng pin 3.000 mAh và được cài sẵn hệ điều hành Android 6.

Hiện tại, giá bán OnePlus 3 của phiên bản cao cấp vẫn chưa được tiết lộ còn với phiên bản OnePlus 3 tiêu chuẩn RAM 4 GB, ROM 32 GB thì có giá là 308 USD (tương đương 6.84 triệu đồng). Theo như hãng tiết lộ thì máy sẽ được bán ra vào nửa sau tháng 6 tới và sẽ cho phép đặt hàng trước từ ngày 13/6.

Bình luận về bài viết này