Coolpad Max sắp bán chính hãng tại Việt Nam

Cách đây vài tuần, chiếc smartphone cao cấp Coolpad Max đã có mặt tại Việt Nam tuy nhiên thời điểm lên kệ mới được hé lộ. Đây là sản phẩm hàng đầu của Coolpad với khung vỏ kim loại ấn tượng, cấu hình khá tốt.

coolpad-max

Nhìn chung thiết kế của Coolpad Max khá giống với iPhone 6s hiện nay, mặt sau của máy cũng có 2 dải ăng ten sọc ngang nhưng nó có màu đen. Tổng thể máy rất đẹp mắt, khung vỏ kim loại nguyên khối, hấp dẫn.

Về cấu hình, Coolpad Max có màn hình 5.5 inch full HD với mặt kính cong 2.5D, bên trong là vi xử lý 8 nhân Snapdragon 617, bộ nhớ RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB cùng camera 13 MP công nghệ ISOCELL hỗ trợ lấy nét theo pha.

Lần này, Coolpad cũng sẽ tung thêm phiên bản giá rẻ gọi là Max Lite, nó cũng có màn hình 5.5 inch nhưng độ phân giải HD, chip Snapdragon 615, RAM 3 GB cùng ROM 16 GB. Cả hai đều hỗ trợ kết nối mạng 4G siêu tốc.

Theo thông tin mình vừa nhận được thì Coolpad sẽ đưa 2 smartphone mới của mình giới thiệu tại một sự kiện ở Jakarta, Indonesia vào ngày 16/5 tới đây, vào lúc 16 giờ. Coolpad cũng cho biết, đây sẽ là một sự kiện lớn với sự tham gia của nhiều đơn vị truyền thông từ quốc tế bởi đây là lần đầu tiên hãng giới thiệu một mẫu flagship tại thị trường ngoài Trung Quốc. Dự kiến có khoảng 1000 khách mời bao gồm các phóng viên công nghệ, đối tác kinh doanh lớn cùng với nhân sự cấp cao của Coolpad có mặt tại sự kiện này.

Thông điệp sự kiện lần này được Coolpad giới thiệu là “dual in one” ngụ ý sản phẩm được trang bị công nghệ “Dual Space” giúp trải nghiệm 2 smartphone trong chỉ một máy. Cùng với sự kiện chính tại Jakarta, còn có thêm một tour khám phá đảo Bali xinh đẹp với các hoạt động thú vị xoay quay chủ đề chính “dual in one”.

Bình luận về bài viết này