OnePlus 3 dùng ram 4gb có giá bán 310 USD

OnePlus 3 thế hệ thứ ba của chiếc điện thoại OnePlus đang được phát triển và đã bắt đầu được thử nghiệm trong các phép thử điểm chuẩn.
oneplus-3

OnePlus 3 có điểm nhấn trên thiết bị sắp tới chính là máy sẽ tích hợp tùy chọn cấu hình khủng với chip xử lý Snapdragon 820 hàng đầu kết hợp RAM lên đến 6 GB, cùng các tùy chọn khác có mức giá rẻ hơn.

Một nguồn tin cho biết trên trang công nghệ GizmoChina, hãng sản xuất smartphone Trung Quốc đang có ý định trang bị thêm hai phiên bản OnePlus 3 khác để người dùng thêm phần lựa chọn, trong đó giá khởi điểm sẽ ở mức 310 USD. Mức giá này sẽ thấp hơn so với OnePlus 2 khi phát hành là 329 USD. Điều đó cho thấy OnePlus bắt đầu áp dụng chiến lược mới với việc tung sản phẩm có phần cứng cao cấp trên chi phí giá thành ở mức phù hợp nhất có thể.

Nguồn tin cho biết thêm rằng, cả ba phiên bản OnePlus 3 sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 820, nhưng phiên bản cơ bản chỉ có RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất sẽ có RAM lên đến 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB.

Trước đó, một phép thử GFXBench đã cho thấy OnePlus 3 được trang bị chip Snapdragon 820 và RAM 6 GB, điều này cho thấy tuyên bố của GizmoChina khá được tin tưởng.

Đương nhiên, với mức cấu hình này có lẽ chi phí dành cho OnePlus 3 sẽ cao hơn một chút so với phiên bản cơ bản, mặc dù OnePlus từ trước đến nay chưa có sản phẩm nào vượt quá mức 400 USD. Giá cao nhất thuộc về OnePlus 2 64 GB là 390 USD trước khi giảm giá vĩnh viễn 40 USD.

Theo dự kiến, OnePlus 3 sẽ được công bố trong khoảng thời gian giữa tháng 5 đến đầu tháng 6 năm nay. OnePlus công bố tiền nhiệm của sản phẩm vào tháng 7 năm ngoái, nhưng nhà sản xuất smartphone Trung Quốc đang có ý định sớm đưa ra thông báo sản phẩm mới để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường.

Bình luận về bài viết này