Meizu MX6 và Meizu Metal 2 rò rỉ hình ảnh

Có thể Meizu MX6 Meizu Metal 2 sẽ ra mắt 2 smartphone trong thời gian tới. Theo một nguồn tin mới đây cho biết, 2 thiết bị của Meizu mới đây với số hiệu L681M và L681 đã bị rỏ rỉ theo một danh sách chứng nhận của 3C Trung Quốc. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa rõ 2 thiết bị đó có tên gọi chính xác là gì. Hình ảnh Meizu MX6 và Meizu Metal 2 dưới đây chính là bằng chứng cho sự tồn tại của 2 thiết bị đó, tuy nhiên chất lượng hình ảnh này khá hạn chế nên khá khó để xem.

meizu-mx6-va-metal-2

Meizu MX6 và Meizu Metal 2 theo nguồn tin đã có một suy đoán rằng 1 trong 2 thiết bị đó có tên là Meizu MX6 và sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay. Trong khi đó, thiết bị còn lại cũng được dự đoán rằng đó là Meizu Metal 2 với thiết kê đẹp mắt cùng các cạnh cắt vát kim cương giống như Meizu Metal thế hệ đầu tiên vậy. Và nếu các bạn thường theo dõi thông tin công nghệ thì mới hôm qua cũng đã xuất hiện một phiên bản giá rẻ của Meizu Pro 6 với bộ nhớ RAM 3 GB, vậy nên cũng có thể 1 trong 2 thiết bị rò rỉ vừa rồi sẽ là Meizu Pro 6 Lite.

Ngoài danh sách này ra thì mới đây, một hình thực tế được cho là của Meizu MX6 cũng vừa xuất hiện, nhìn có vẻ khá là giống HTC 10 đấy.

Bình luận về bài viết này