Đánh giá điện thoại Huawei Nexus 6P với pin 3450mAh

Năm ngoái, một thay đổi đáng kể đến Nexus của Google cung cấp. Điện thoại trên giữa phạm vi là Nexus 5 được thay thế bởi một phí bảo hiểm và đắt hơn nhiều mô hình sản xuất bởi Motorola. Bỏ qua thời gian trước khoảng một năm này rơi và chúng tôi đang cung cấp một gói premium đúng với một thẻ giá thấp hơn đáng kể. Huawei Nexus 6P thật đẹp được thiết kế bởi Huawei để làm hài lòng người sử dụng điện và người dùng trung bình như nhau.
AST năm Motorola Nexus 6 là một hit lớn, theo nghĩa đen. Thật không may, phablet đã không tuổi tốt, giá của Motorola cung cấp quá cao từ đầu sau đó rơi xuống quá thấp ở phần cuối của chu kỳ cuộc sống của nó. Năm nay, Google đã quyết định làm hai việc khác nhau với phiên bản Nexus: khởi động bán Nexus điện thoại độc quyền trên cửa hàng Google thương hiệu mới, và phát hành hai điện thoại Nexus cách cung cấp những kinh nghiệm cùng một trong hai mô hình khác nhau của phần cứng, một lớn hơn và mạnh hơn so với mẫu khác, chi phí thấp hơn.
Huawei và Google hình thành một phần hoàn hảo để Nexus 6 – đó là lần đầu tiên Huawei là trên chương trình Nexus nhưng hồ sơ của họ theo dõi điện thoại tuyệt vời premium đã giữ vị trí chúng như là một sự lựa chọn lý tưởng cho các đối tác phần cứng của Google.
6 P cung cấp một sự cân bằng hoàn hảo cảm thấy phí bảo hiểm, phần mềm kinh nghiệm và sự chú ý đến từng chi tiết mà không skimping ra ở khía cạnh khác (chẳng hạn như các máy ảnh kinh nghiệm hoặc chất lượng xây dựng).
Của Huawei Nexus 6P được cải thiện mà Nexus 6 chỉ vừa đủ làm cho nhãn hiệu. 6 P quản lý để một chút cao hơn 6, nhưng cơ thể hẹp 5.7″ màn hình của 6P làm quản lý một cách đáng kể với một tay.Chiếc máy ảnh mới trải nghiệm năng suất tốt hơn nhiều hơn 6 đã làm. Và việc sử dụng các thế hệ hiện tại Samsung AMOLED tấm đã chứng minh là một cải tiến chào mừng bạn đến màn hình OLED của Motorola.

Bình luận về bài viết này