Huawei P9 Lite được TENAA chứng nhận

Sau nhiều thông tin và hình ảnh bị rò rỉ, Huawei P9 Lite đã chính thức được TENAA chứng nhận khẳng định không có sự tồn tại của camera kép phía sau.

Giống như Huawei P8 năm ngoái, sau khi ra mắt P9 và P9 Plus thì nhiều khả năng phiên bản thấp nhất trong dòng Flagship này – P9 Lite cũng sẽ được giới thiệu sau đó không lâu. Và đúng như vậy khi hôm nay, TENAA đã chứng nhận P9 Lite, xác nhận sự tồn tại của smartphone này.

Theo đó, Huawei P9 Lite sẽ không có cụm camera kép cùng ống kính Leica phía sau như 2 người anh em. Thay vào đó là cảm biến có độ phân giải 13 MP / 8 MP cho camera sau và trước của sản phẩm. Ngoài ra, P9 Lite có màn hình 5.2 inch Full HD, chip lõi 8 2GHz, 3GB RAM và pin dung lượng 2.900 mAh. Thiết bị sẽ chạy sẵn Android 6.0 Marshmallow cùng giao diện người dùng Emotion riêng của hãng.

Thiết kế của Huawei P9 Lite vẫn thừa hưởng các nét chính như P9 hay P9 Plus với chất liệu kim loại bao quanh, một cảm biến vân tay phía dưới camera và 3 màu sắc để khác nhau để người dùng chọn lựa bao gồm đen, trắng, vàng.

Vẫn chưa có thông tin về giá cũng như ngày ra mắt chính thức nhưng hiện tại thì một số website bán lẻ ở châu Âu đã đăng tải giá dự kiến của P9 Lite ở mức 306 USD tương đương 6.6 triệu đồng.

Bình luận về bài viết này