LG G5 SE bất ngờ được LG đăng ký thương hiệu

Nhiều khả năng LG sắp ra thêm một phiên bản LG G5 đặc biệt (LG G5 Special Edition) sau khi hãng này vừa đăng ký thương hiệu cho sản phẩm mang tên LG G5 SE.

Theo trang GSMinfo.nl, LG đã nộp một giấy đăng ký thương hiệu ở Hàn Quốc để đăng ký thương hiệu tên LG G5 SE. Tuy nhiên không rõ là LG có thực sự phát triển một biến thể của LG G5 hay không, bởi vì trong quá khứ có khá nhiều hãng chỉ đăng ký thương hiệu rồi để đó. 

lg-g5-se

Nếu LG ra mắt một chiếc LG G5 SE thì có thể đây sẽ là sản phẩm nằm ở phân khúc màn hình nhỏ nhằm đối chọi với chiếc iPhone SE từ Apple. 

Mặc dù có sự khởi đầu chậm chạp về mặt doanh số, nhưng iPhone SE có vẻ như đang mở ra một xu hướng về những sản phẩm “SE” khác của các hãng Android. Trước LG G5 SE, chúng ta cũng đã từng nghe tin đồn về Xiaomi M2 SE – sản phẩm cấu hình cao cấp màn hình 4,5 inch từ Xiaomi.
LG-G5-1

Về LG G5, đây là smartphone cao cấp nhất của LG hiện tại với thiết kế module độc đáo, chạy vi xử lý Snapdragon 820 (ở Việt Nam là bản Snapdragon 852). LG G5 có màn hình 5,3 inch độ phân giải 2K và camera kép mặt sau. Thiết kế module giúp LG G5 có thể thay pin dễ dàng, kết nối với các module âm thanh hay máy ảnh để LG G5 chuyên nghiệp hơn theo nhu cầu người dùng. LG G5 dự kiến sẽ bán tại Việt Nam trong tháng tư này với giá khoảng 13 triệu đồng.

Bình luận về bài viết này