Meizu M3 Note lộ hình ảnh thật bên Meizu Pro 6

Chỉ còn hai ngày nữa Meizu sẽ giới thiệu Meizu M3 Note. Khoảng vài tuần sau đó, chiếc Pro 6 của hãng cũng sẽ được ra mắt. Hôm nay, hai chiếc smartphone chủ đạo này của Meizu đã bất ngờ cùng xuất hiện kế bên nhau trong cùng một bức ảnh.

meizu-m3-note

Nhìn vào bức ảnh Meizu M3 Note bên dưới hẳn các bạn cũng thấy hai sản phẩm này có kích thước chênh lệch nhau khá rõ ràng. Để các bạn không bị lầm lẫn thì mình xin nói rõ là chiếc điện thoại màu đen bên trái là Meizu Pro 6 còn chiếc lớn hơn bên phải là Meizu M3 Note. Bức hình này được đăng tải trên trang gizmochina.com.

Dòng Note của Meizu M3 Note trước giờ có truyền thống sử dụng màn hình 5.5 inch Full HD, chiếc M3 Note có lẽ cũng sẽ sử dụng kích thước màn hình này. Chiếc Pro 6 bên cạnh rõ ràng nhỏ hơn một ít nên nhiều người cho là máy sẽ sử dụng màn hình khoảng 5.2 inch, khá là lạ so với các kích thước màn hình smartphone hiện nay.

Meizu M3 Note trong hình có vỏ kim loại nguyên khối trông khá giống Meizu Pro 5. Mặt sau máy vẫn là đường cắt ăng ten quen thuộc. Trong khi đó, đường cắt ăng ten phía sau Pro 6 nhìn phá cách hơn, có vẻ giống đường cắt trên thiết kế iPhone 7 bị rò rỉ trước đó. Theo tin đồn thì M3 Note chạy hệ điều hành Android 5.1 khi xuất xưởng. Máy sẽ được trang bị chip Helio P10 và có 2 GB RAM / 3 GB RAM tùy chọn cùng với bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB. Giá của cả hai sản phẩm này đều chưa được công bố.

Bình luận về bài viết này