Khi nào siêu phẩm HTC One M10 lên kệ?

Có thể nói, chiếc điện thoại Galaxy One M10 là một siêu phẩm mà rất nhiều người đang đón chờ sự xuất hiện của nó. Hình ảnh rò rỉ mới nhất về chiếc điện thoại One M10 ngày hôm qua cho thấy có vẻ như hiệu suất hoạt động của chiếc điện thoại này cao hơn cả LG G5 và Galaxy S7. Theo một số thông tin thì chiếc điện thoại này sẽ được giới thiệu vào ngày 12/04, tuy nhiên, vẫn chưa có ai biết khi nào chiếc điện thoại này được mở bán trên kệ.

Chắc hẳn rằng nhiều người đang mong đợi One M10 (hoặc HTC 10) đặc biệt là những fan hâm mộ dòng smartphone của HTC. Và đây sẽ là tin vui đối với những ai đang mong đợi nó. Theo ePrice, HTC One M10 sẽ lên kệ vào ngày 15/4 tới đây tại Đài Loan.

Như vậy, chỉ 3 ngày sau khi ra mắt thì điện thoại HTC One M10 sẽ bắt đầu lên kệ tại quê nhà, rất nhanh chóng phải không nào. Rất có thể, Đài Loan là nơi mà One M10 lên kệ sớm nhất, sau đó (khoảng 19/4) mới tới các nước khác như Mỹ, Châu Âu, Trung Quốc, Việt Nam…

Các báo cáo gần đây cho thấy One M10 sẽ được trang bị màn hình 5.15 inch độ phân giải 2K, bên trong là vi xử lý Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 4 GB, ROM 32 GB, loa BoomSound cùng camera kép 12 MP.

Bình luận về bài viết này