Giá điện thoại iPhone SE xách tay không hề rẻ

Vậy là cuối cùng thì Apple cũng đã giới thiệu chiếc điện thoại iPhone SE, tuy vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều khen chê khác nhau về thiết kế của chiếc điện thoại này nhưng có thể thấy mọi người vẫn đang quan tâm đến mức giá của chiếc điện thoại iPhone này khi về Việt Nam sẽ có giá bao nhiêu.

Cứ mỗi lần Apple ra mắt sản phẩm mới thì mọi người lại được dịp khen chê nhiều thứ, như hồi iPhone 5 mới ra mắt thì mọi người chê thiết kế của nó quá xấu, chỉ dài ra và lỗ sạc thì nhỏ lại chứ không có gì đặc biệt nhưng cuối cùng vẫn bán đắt như tôm tươi đó thôi. Theo thông tin mới đây mình ghi nhận được, điện thoại iPhone SE mới đây đã rục rịch lên kệ tại một cửa hàng Việt Nam cùng với giá bán.

Cụ thể, theo cửa hàng này thì chiếc điện thoại iPhone SE sẽ có giá 11.6 triệu đồng cho phiên bản 16 GB, còn phiên bản 64 GB sẽ có giá 13.9 triệu đồng. Như vậy, so với mức giá mà Apple công bố là 399 USD (tương đương 8.9 triệu đồng) thì mức giá này đã được “độn” lên tận gần 3 triệu đồng, vậy còn đâu là iPhone giá rẻ nữa? Mặc dù sở hữu chip xử lý A9 và RAM 2 GB giống như iPhone 6s nhưng mức giá này mình nghĩ là chưa hợp lý cho lắm.

Theo thông tin mà Apple cho biết, iPhone SE sẽ được phép đặt hàng vào ngày mai (24/3) và sẵn sàng lên kệ vào ngày 31/3 sắp tới. Dựa vào đó, có thể chiếc điện thoại này sẽ về Việt Nam trong khoảng cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 nên trong khoảng thời gian này sẽ có nhiều chi nhánh khác nhập iPhone SE xách tay về với mức giá khá cao. Hiện mức giá trên mà mình đưa tin vẫn có thể chưa chính xác lắm, hãy đợi đến khi iPhone SE chính thức được phân phối ở Việt Nam đã các bạn nhé.

Bình luận về bài viết này