Sony Xperia XA màu vàng chanh cực đẹp

Khuấy động làng smartphone Android hiện tại đang là những cái tên đình đám như bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge và LG G5 bởi những cải tiến vượt trội cùng thiết kế sáng tạo. Có vẻ lép vế hơn hai “ông lớn” đến từ Hàn Quốc, Sony ra mắt bộ ba Xperia X mới nhất của mình tại MWC 2016 nhưng không nhận được nhiều sự quan tâm và thích thú bằng những siêu phẩm kể trên.

sony-xperia-xa-vang-chanh

So với Sony Xperia XA, trong khi Samsung Galaxy S7/ S7 Edge và LG G5 đã kịp đến tay người dùng, Sony lại đang chậm chân hơn đối thủ khi phải mất ít nhất 2 tháng nữa thì bộ ba này mới xuất hiện trên thị trường.

Tuy vậy, các Sony fan đã có thể phần nào “thỏa lòng mong đợi” khi mới đây đã có vài hình ảnh hiếm hoi của mẫu Sony Xperia XA được chia sẻ lên mạng thông qua diễn đàn Digi-wo. Mẫu Xperia XA này thực sự làm các fan “thổn thức” bởi màu vàng chanh cực kì sang chảnh và bắt mắt.

Xperia XA- vàng chanh- 2

Điểm qua một chút về thiết kế của Xperia XA nhé! Chiếc smartphone này có viền hai bên thuộc loại siêu mỏng trông rất “sexy”, khiến nhiều bạn liên tưởng đến mẫu C5 Ultra hồi năm ngoái của Sony.

Xperia XA- vàng chanh- 3

Xperia XA vẫn giữ thiết kế Omniblance quen thuộc, nhưng lần này có vẻ Sony đã chịu lắng nghe người dùng khi trang bị mặt kính cong 2.5D cho cảm giác vuốt máy “sướng” hơn nhiều các đời Xperia trước. Cảm giác cầm nắm cũng được mô tả là rất “đã” tay.

Xperia XA- vàng chanh- 4

Bình luận về bài viết này