HTC One M10 lên kế hoạch trình làng

Thời gian gần đây liên tục xuất hiện những hình ảnh thực tế và render bên cạnh các thông tin về cấu hình đã rò rỉ trước đó của chiếc HTC One M10, mới đây HTC cũng đã chính thức xác nhận ngày ra mắt siêu phẩm của mình.

htc-one-m10

Theo đó HTC vừa thông báo trên tài khoản Twitter của mình rằng sẽ tổ chức sự kiện ra mắt HTC One M10 vào ngày 12/4 tới đây tại ba địa điểm New York, London và Đài Bắc. Và sản phẩm được trình làng không ai khác chính là chiếc smartphone đầu bảng tiếp theo của HTC One M10, hay còn gọi là HTC 10 theo như một số nguồn tin.

Cũng nhắc lại một chút về cấu hình, theo như một số xác nhận từ HTC cũng như các thông tin rò rỉ thì HTC One M10 được cho là sở hữu màn hình 5.1 inch QHD, chip Snapdragon 820, viên pin dung lượng 3.000 mAh, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào nút home của thiết bị, thông tin được trangphonearena đăng tải.

Về mặt thiết kế thì One M10 được xem là có sự lột xác so với các sản phẩm tiền nhiệm, với hơi hướng vay mượn các yếu tố trên chiếc One A9. Với thiết kế mới được rò rỉ thì có khá nhiều ý kiến trái chiều về “vẻ đẹp” của sản phẩm này, các bạn có thể xem và đưa ra nhận định của mình thông qua ảnh được cho là của One M10 dưới đây.

Bình luận về bài viết này