Hình ảnh điện thoại Xperia XA màu vàng chanh

Thị trường điện thoại di động năm 2016 được khuấy động bằng hàng loại các sản phẩm đình đám đươc các ông lớn trình làng như Samsung với bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge, Cùng với Samsung, LG cũng đã cho ra mắt chiếc điện thoại LG G5 với thiết kế hoàn hảo cùng cấu hình mạnh mẽ thì mới đây Sony cũng đã cho ra mắt bộ ba Xperia X tại MWC 2016. Tuy nhiên bộ 3 này có vẻ chưa thực sự tạo ra được sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

Không những vậy, trong khi Samsung Galaxy S7/ S7 Edge và LG G5 đã kịp đến tay người dùng, Sony lại đang chậm chân hơn đối thủ khi phải mất ít nhất 2 tháng nữa thì bộ ba này mới xuất hiện trên thị trường.
Tuy vậy, các Sony fan đã có thể phần nào “thỏa lòng mong đợi” khi mới đây đã có vài hình ảnh hiếm hoi của mẫu Xperia XA được chia sẻ lên mạng thông qua diễn đàn Digi-wo. Mẫu Xperia XA này thực sự làm các fan “thổn thức” bởi màu vàng chanh cực kì sang chảnh và bắt mắt.

Điểm qua một chút về thiết kế của điện thoại Xperia XA nhé! Chiếc smartphone này có viền hai bên thuộc loại siêu mỏng trông rất “sexy”, khiến nhiều bạn liên tưởng đến mẫu C5 Ultra hồi năm ngoái của Sony.

Xperia XA vẫn giữ thiết kế Omniblance quen thuộc, nhưng lần này có vẻ Sony đã chịu lắng nghe người dùng khi trang bị mặt kính cong 2.5D cho cảm giác vuốt máy “sướng” hơn nhiều các đời Xperia trước. Cảm giác cầm nắm cũng được mô tả là rất “đã” tay.

Một số hình ảnh của chiếc Xperia XA vàng chanh cực đẹp và độc:

Nguồn: Thegioididong

Bình luận về bài viết này