Samsung Galaxy S7, S7 Edge xách tay vừa sụt giá

Chỉ hai ngày sau khi Samsung Galaxy S7 xách tay hay Samsung Galaxy S7 Edge xách tay giảm thêm 1 triệu đồng, xuống mức 13 triệu đồng đối với S7 và 16 triệu đồng đối với S7 Edge. Theo khảo sát ngày 20/3, trên thị trường xách tay, Samsung Galaxy S7 xuất xứ Hàn Quốc vừa được một số cửa hàng bán lẻ hạ giá xuống còn từ 13 – 13,5 triệu đồng.

Cùng đó, Galaxy S7 Edge cũng hạ thêm từ 500.000 – 1 triệu đồng tuỳ nới, xuống mức 16 – 16,5 triệu đồng.

samsung-galaxy-s7-s7-edge-xach-tay

Ngoài ra, Samsung Galaxy S7 xách tay hay Samsung Galaxy S7 Edge xách tay hàng phân phối chính hãng tại Việt Nam còn có lợi thế lớn khi hỗ trợ 2 SIM, không như máy xách tay chỉ hỗ trợ cho 1 SIM.

Như vậy, nếu so với thời điểm cách đây chưa đầy 1 tuần được đưa về Việt Nam (với giá 14,5 triệu đồng), cả Galaxy S7 và S7 Edge xách tay đã trải qua hai đợt giảm giá và hiện đã thấp hơn tới từ 1 – 1,5 triệu đồng tuỳ nơi.

Với mức giá thấp nhất 13 triệu, hiện Galaxy S7 hàng xách tay đang thấp hơn hàng phân phối chính hãng tới 3 triệu đồng. Trong khi đó, Galaxy S7 Edge thấp hơn hàng công ty 2,5 triệu đồng.

Động thái giảm giá mới nhất này được giới kinh doanh đánh giá là vừa đủ để tạo ra sức cạnh tranh trước hàng phân phối chính hãng đang được bán ra rộng rãi trên thị trường.

“Đối với Samsung Galaxy S7 xách tay hay Samsung Galaxy S7 Edge xách tay hàng phân phối chính hãng, tuy giá bán cao hơn nhưng người tiêu dùng được nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi hơn như được nhận ưu đãi sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay, nhận gói bảo hiểm do tai nạn bất ngờ (như rơi vỡ)… Bên cạnh đó, vấn đề máy được đảm bảo, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ cũng là một điểm tạo ra sức hút riêng”, đại diện một cửa hàng tại Thái Hà, Hà Nội nhận định.

Trong đó có 2955 khách đã đặt cọc trước số tiền 2 triệu đồng.Tại thị trường Việt Nam, Samsung Galaxy S7 cùng với Galaxy S7 Edge hàng phân phối chính hãng chính thức được bán tới tay người tiêu dùng từ ngày 18/3, trong khi đó hàng xách tay xuất xứ Hàn Quốc được đưa về bán từ hôm 14/3.

Samsung Galaxy S7 gây ấn tượng khi được nâng cấp với chip 8 nhân thế hệ mới cho tốc độ xử lý ứng dụng nhanh chóng. Ngoài ra, máy còn được tích hợp tính năng Always On cho phép đọc các thông báo không cần phải mở sáng màn hình.

Cả Samsung Galaxy S7 xách tay hay Samsung Galaxy S7 Edge xách tay đều gây được ấn tượng khi được trang bị khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn cao nhất IP68, sử dụng camera tích hợp công nghệ tự động lấy nét Dual Pixel (lần đầu tiên được tích hợp trên smartphone) với cảm biến ảnh lớn 1.4um cùng khẩu độ f/1.7 hỗ trợ chụp thiếu sáng…

Bình luận về bài viết này