Xiaomi Mi5 lộ giá bán, có thể có bản RAM 6GB

Khi gần đến ngày ra mắt thì hàng loạt thông tin về siêu phẩm sắp tới của Xiaomi Mi5 liên tục xuất hiện, và rò rỉ mới nhất cho biết smartphone này sẽ có phiên bản RAM đến 6 GB với mức giá rất tốt.

xiaomi-mi5
Trang gizmochina dẫn nguồn từ weibo tiết lộ rằng Xiaomi Mi5 sẽ có phiên bản siêu cao cấp với dung lượng RAM lên đến 6 GB, đây cũng là lần đầu tiên thông tin về biến thể này xuất hiện.

Theo các nguồn tin trước đây, thì gần như Xiaomi Mi5 sẽ sở hữu màn hình Full HD với vi xử lý Snapdragon 820. Dung lượng RAM trước đây của Mi 5 được cho là 3 GB nhưng theo nguồn tin mới này thì sẽ có hai phiên bản RAM 4 GB kèm bộ nhớ 32 GB, RAM 6 GB kèm bộ nhớ 64 GB.

Thông tin mới này nghe có vẻ hợp lý hơn phải không, nếu dung lượng RAM chỉ 3 GB thì có vẻ nghe hơi lỗi thời ở thời điểm hiện nay, hơn nữa Xiaomi vừa tung ra clip cho chúng ta biết thế nào là nhanh, nên thông tin RAM 6 GB là hoàn toàn có thể xảy ra.

Và một thông tin rất quan trọng nữa là mức giá Xiaomi Mi5, phiên bản tiêu chuẩn với RAM 4 GB có mức giá rò rỉ là khoảng 306 USD (khoảng 6.8 triệu đồng), với phiên bản RAM 6 GB thì người dùng sẽ phải chi trả 383 USD (khoảng 8.5 triệu đồng), quả là một mức giá hấp dẫn với một thiết bị cấu hình cao cấp, thiết kế đẹp mắt và quan trọng là chất lượng ổn định phải không nào.

Bình luận về bài viết này