LG G5 có thống âm thanh chất lượng cao

Chỉ còn hai ngày nữa là đến ngày ra mắt, LG lại bất ngờ công bố hãng sẽ cung cấp cho “con cưng” LG G5 của mình hệ thống âm thanh chất lượng cao chưa từng có trên các sản phẩm của LG từ trước tới giờ. Chúng ta hãy cùng xem hệ thống LG G5 này như thế nào nhé.

lg-g5
Như vậy, LG G5 đã trở thành smartphone LG đầu tiên được trang bị các tính năng âm thanh cao cấp của Bang & Olufsen. Tuy nhiên ngược lại, công ty Đan Mạch này lại không phải là lần đầu tiên hợp tác với các thương hiệu smartphone lớn để cung cấp sản phẩm LG G5 của mình. Được biết, khoảng 10 năm trước đó, B&O đã từng hợp tác với Samsung để cho ra mắt một smartphone cao cấp. Hãng cũng đã từng hợp tác với Vertu để cải thiện hệ thống âm thanh trên một sản phẩm xa xỉ của hãng này.

Theo thông tin từ trang phonearena.com, LG sẽ kết hợp với B&O PLAY – một công ty con của Bang & Olufsen (gọi tắt là B&O), công ty Đan Mạch nổi tiếng quốc tế nổi tiếng với các sản phẩm nghe nhìn chất lượng cao – để cung cấp cho LG G5 các tính năng âm thanh Hi-Fi tiên tiến nhất.

Kết hợp với những tin đồn đáng tin cậy trước đó, LG G5 sẽ gần như chắc chắc sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, màn hình Quad HD khoảng 5.5 inch, và một máy ảnh kép phía sau cùng với hệ thống âm thanh B&O. Các thông số còn lại LG G5 , có lẽ chúng ta phải chờ thêm 2 ngày nữa, đến ngày 21 tháng 2 tại MWC 2016 mới có thể xác định chính xác được.

Bình luận về bài viết này