Cận cảnh Sony Xperia Z3 Compact giá 3,5 triệu đồng tại Duchuyshop.com

Dòng smartphone Sony vẫn chưa bao giờ hết hot trên thị trường công nghệ Việt Nam, nhất là với các phiên bản mới gần đây như Xperia Z3 Compact.
Tại Duchuyshop.com, Sony Xperia Z3 Compact phiên bản Mini nội địa thị trường Nhật có độ mới đẹp 95%, được niêm yết giá bán hấp dẫn chỉ 3.590.000 đồng, một mức giá thường gặp ở các model phổ thông có cấu hình vừa phải.
Với sự hấp dẫn đến từ thiết kế, cấu hình và cảm giác trải nghiệm cực kì hoàn thiện, Sony Xperia Z3 Compact Mini Nhật trở thành một trong những sản phẩm thu hút sự quan tâm rất lớn của các tín đồ làng công nghệ thời gian qua.
Dưới đây, là những hình ảnh cận cảnh Sony Xperia Z3 Compact Mini phiên bản nhà mạng Docomo tại cửa hàng Duchuyshop.com
Sony Xperia Z3 Compact được trang bị màn hình 4,6inch, độ phân giải 720 x 1280 pixels, cấu hình tương đương bản tiêu chuẩn. SauiPhone 6, đây là một trong số ít những model trên thị trường, sở hữu màn hình nhỏ nhưng có nguồn nội lực đáng nể.
Có 4 sự lựa chọn màu sắc: xanh, trắng, đỏ, đen, cùng triết lý OmniBalance (đối xứng theo mọi hướng) khiến máy ghi điểm dễ dàng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.
Sony Xperia Z3 Compact Mini Nhật được bán kèm cáp sạc, củ sạc chất lượng cao.
Sony Xperia Z3 Compact Mini Nhật được gia công bằng chất liệu nhựa cao cấp cứng cáp, với phần viền chạy dọc thân máy được làm mới, cùng xu hướng bo tròn mềm mại các góc cạnh, mang lại cảm giác cầm nắm thực sự thoải mái.
Máy có độ hoàn thiện tốt, người dùng rất khó tìm thấy sự chê trách nào trong việc tạo hình của Sony
Hướng đến thị trường được xem là “vùng đất hứa” Hàn Quốc, các chi tiết trên máy đạt độ tinh sảo ấn tượng, các phím cứng, cổng kết nối rất tinh tế và đạt chuẩn chuất lượng.
Sony Xperia Z3 Compact Mini Nhật sở hữu camera chuẩn 20.7 MP, 5248 х 3936 pixels, autofocus hỗ trợ LED flash, camera trước 2,2MP. Cả thế giới đều nằm trong ống kính G của bạn.
Máy mang đến cho chúng ta bộ vi xử lý vượt trội trong tầm giá với chip xử lý Qualcomm MSM8974AC Snapdragon 801, CPU Quad-core 2.5 GHz Krait 400, dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB cùng thẻ nhớ Micro SD 128GB.
Không hể bỏ qua việc máy được trang bị tiêu chuẩn chống bụi và nước chuẩn IP55/IP58, cho thời gian sử dụng dưới nước 30 phút, ở độ sâu 1,5m.
Không nằm ngoài dụ đoán, với hàng loạt các ưu thế từ vóc dáng đến cấu hình, Sony Xpera Z3 Compact Mini Nhật hút hàng ngay sau khi xuất hiện, nhất là thời điểm vàng tại Duchuyshop.com, với giá bán chỉ 3,5 triệu đồng. Trong tầm giá, rất khó tìm được các thiết bị đáp ứng được các tiêu chuẩn hàng đầu như: đến từ thương hiệu lớn, thiết kế sang trọng, màn hình HD sắc nét, chip 4 nhân RAM 2GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB, camera 20.7MP, cùng khả năng chống nước tuyệt vời, và viên pin tốt 2600mAh.

Bình luận về bài viết này