Camera Samsung Galaxy S7 và S7 Edge

Bên cạnh những thông tin về chiếc iPhone thế hệ mới của Apple thì đối thủ của họ, Samsung cũng không chịu thua kém với Samsung Galaxy S7 và S7 Edge. Mới đây trên trangphonearena mình cũng đã đọc được một số thông tin về bộ đôi này.

samsung-galaxy-s7-va-s7-edge
Theo một người tự nhận là nhân viên của Samsung Galaxy S7 và S7 Edge sẽ sử dụng một bộ khung máy màu đen rất đặc biệt. Bộ đôi này cũng sẽ được Samsung đầu tư khả năng chụp ảnh tuyệt vời vào ban đêm. Cụ thể, máy sẽ có camera chính đạt 12 MP với khẩu độ f/1.7, có chế độ chụp ảnh “Ban đêm đặc biệt” thay vì như những chiếc smartphone thông thường.

Samsung Galaxy S7 được trang bị công nghệ lấy nét tự động theo điểm ảnh tương tự như những chiếc máy ảnh DSLR của Canon. Ngoài ra, nó còn có khả năng làm cho màu sắc hình ảnh trông rực rỡ, sắc nét hơn và còn giảm tiếng ồn khi quay video nữa nhé. Đó là về nội dung của camera, còn về hình thức, những đồn đoán gần đây cho biết trên bộ đôi mới này, máy ảnh sẽ không còn nhô lên trông mất thẩm mỹ như người tiền nhiệm, dường như đây là sự lắng nghe người dùng theo hướng tích cực của Sammy (Sammy chính là biệt danh của Samsung).

Bên cạnh đó, Samsung Galaxy S7 và S7 Edge còn có khả năng chống bụi và thấm nước, trước đó tính năng này cũng đã xuất hiện trên Galaxy S5 nhưng đến thời của S6 thì Samsung đã bỏ đi. Một điểm cộng nữa là máy sẽ có sự hiện diện trở lại của khe cắm thẻ nhớ microSD mà trước đó vì chính điều này mà Samsung đã bị người dùng phàn nàn khi thẳng tay loại bỏ nó trên S6. Galaxy S7 và S7 Edge cũng sẽ có 4 tùy chọn màu sắc là đen, trắng, bạc và vàng để người dùng thoải mái lựa chọn cho phù hợp với phong cách của mình.

Trước đó, khi thử nghiệm trên ứng dụng benchmark, cấu hình Samsung Galaxy S7 được ghi nhận là có màn hình 5.1 inch, trong khi Samsung Galaxy S7 Edge có kích thước màn hình lớn hơn một chút là 5.5 inch. Về thời điểm ra mắt, bộ đôi này được đồn đoán sẽ chính thức xuất hiện trong sự kiện của Samsung vào ngày 21 tháng 2 tới, trước thềm MWC 2016 diễn ra tại Barcelona.

Bình luận về bài viết này