Lenovo Lemon 3 RAM 2GB giá 2 triệu đồng

Lenovo vừa tung ra một chiếc smartphone mới mà theo mình là có cấu hình cùng giá bán hết sức hấp dẫn. Máy có màn hình full HD, bộ nhớ RAM 2 GB cùng camera 13 MP nhưng giá bán hết sức phải chăng, chỉ hơn 2 triệu đồng.

lenovo-lemon-3Sau khi ra mắt chiếc Lenovo K4 Note thì hôm nay (13/1) hãng điện thoại Lenovo tiếp tục ra mắt thị trường mẫu smartphone mới với tên gọi Lenovo Lemon 3, trang công nghệgsmarena.com vừa đăng tải thông tin cho hay. Theo đó, Lemon 3 có màn hình 5 inch độ phân giải full HD, bên trong là vi xử lý Snapdragon 616, bộ nhớ RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB có thêm khe cắm microSD để mở rộng khi cần thiết.

Về camera, Lemon 3 sở hữu bộ đôi máy ảnh sau 13 MP và máy ảnh trước 5 MP chuyên dụng cho selfie. Các chi tiết khác của máy bao gồm hỗ trợ 4G/LTE, pin 2.750 mAh và 2 khe cắm SIM tiện lợi cho người dùng.

lenovo-lemon-3-1
Và đây mới là điểm khiến mình cũng như các bạn thấy hấp dẫn nhất, Lemon 3 có giá bán là 105 USD (khoảng 2,3 triệu đồng), mức giá này tương đương với Xiaomi Redmi 3 mới ra mắt gần đây. Về cấu hình thì cả 2 tương đương nhau nhưng Redmi 3 có pin lên tới 4.100 mAh, cao hơn nhiều so với 2.750 mAh của Lemon 3. Tuy nhiên Lemon 3 lại có màn hình sắc nét hơn độ phân giải full HD trong khi của Redmi 3 chỉ là HD mà thôi.

Dẫu sao thì cả 2 vẫn thực sự “hot”, hi vọng Lemon 3 sẽ sớm có mặt tại thị trường nước ta và cũng với mức giá 2,3 triệu như vậy, lúc đó bạn nghĩ nó có cháy hàng?

Bình luận về bài viết này