Xiaomi Mi 4c được đánh giá cao nhưng chưa phải là tốt nhất

Xiaomi Mi 4c là thế hệ tiếp theo trong dòng giá rẻ mà hãng điện thoại Xiaomi tung ra thị trường năm nay, chữ c trên Xiaomi Mi 4c có thể hiểu là màu sắc hay là giá rẻ được dịch từ tiếng anh, tuy nhiên đó là những phán đoán ban đầu.

xiaomi-mi-4c-1

Với Xiaomi Mi 4c người dùng không thể thất vọng với mẫu điện thoại có giá diêu rẻ nhưng cấu hình trên máy lại vô cùng cao cấp, thiết kế phiên bản này có thể nói là giống tới 99% với chiếc Xiaomi Mi 4i ra mắt trước đó tại thị trường Ấn Độ.

xiaomi-mi-4c-2

Vỏ hộp Xiaomi Mi 4c nổi bật với màu da cam đặt trung trên những dòng máy của Xiaomi từng được xách tay về thị trường nước ta trước đó. Phụ kiện theo mẫu sản phẩm này cũng không khác gì với những mẫu máy giá rẻ khác khi chỉ gồm cáp, sạc và không có tai nghe. Một điểm mà người dùng cần chú ý là việc Xiaomi Mi 4c sẽ dùng cổng sạc USD Type-C, loại cổng tương lai sẽ có mặt trên nhiều dòng sản phẩm.

xiaomi-mi-4c-3

Cảm nhận đầu tiên khi cầm mẫu điện thoại Xiaomi Mi 4c, máy khá nhẹ, khi cầm máy khá thoải mái vì thiết kế bo cong mềm mại ở nhiều góc cạnh. Mẫu điện thoại này được thiết kế nguyên khối nên người dùng sẽ không thể tháo nắm lưng, máy không hỗ trợ khay cắm thẻ nhớ ngoài để người dùng thoải mái hơn trong việc tải game, ứng dụng mà chỉ được trang bị hai phiên bản bộ nhớ 16gb và 32gb.

xiaomi-mi-4c-4

Nâng cấp về hiệu năng chính là chi tiết mạnh nhất trên Xiaomi Mi 4c, so với nhiều thiết bị giá rẻ khác cấu hình Mi 4c vô cùng mạnh mẽ với con chip 808 của Qualcomm, phiên bản này là bản vá lỗi vì nhiệt độ quá nóng trên con chip 810 mà hãng từng tung ra thị trường và cũng đang được trang bị trên nhiều mẫu máy cao cấp.

Bình luận về bài viết này