Samsung Galaxy Note 5 2 sim có mã số SM-9200

Samsung Galaxy Note 5 2 Sim vừa chính thức lộ diện dành cho bên thị trường Trung Quốc, phiên bản này sẽ rất phù cho ai thường dùng máy trong công việc nhiều hàng ngày.

samsung-galaxy-note-5-2-sim-1

Samsung Galaxy Note 5 2 Sim đã được bán ra ở nhiều nước và bây giờ, nó sẽ có thêm phiên bản hỗ trợ hai SIM. Phiên bản mới này sẽ được phát hành ở một số quốc gia mà người dùng chuộng dùng điện thoại hai SIM, chẳng hạn như ở Việt Nam.

Theo thông tin từ nhà mạng China Telecom, nhà mạng lớn ở Trung Quốc thì Galaxy Note 5 2 sim sẽ mang mã số SM-9200 sẽ được phát hành ở quốc gia này không bao lâu nữa.

samsung-galaxy-note-5-2-sim-thiet-ke-1

Trong khi tất cả các thông số kỹ thuật chính vẫn như cũ thì Samsung Galaxy Note 5 2 Sim mang mã số SM-9200 vẫn có một sự thay đổi đáng kể là nó có hỗ trợ dual-SIM. Một tính năng mà chúng ta không thể tìm thấy ở các phiên bản bán ra hiện nay, giá dự kiến của chiếc Galaxy Note 5 (SM-9200) này là 850 USD (~19 triệu đồng). Tính năng hai SIM sẽ giúp người dùng liên lạc thuận tiện hơn.

Hi vọng rằng Samsung cũng sẽ sớm tung ra phiên bản Galaxy Note 5 2 sim này ở Việt Nam để người dùng sử dụng nhiều SIM có thêm lựa chọn.

Bình luận về bài viết này